f(x) และ EXO คว้ารางวัลโกลเบิลแฟนชอยส์ ได้จากงาน "2015 MAMA"
2015-12-03 12:41:39
Advertisement
คลิก!!!

f(x) และ EXO

คว้ารางวัลโกลเบิลแฟนชอยส์ ได้จากงาน "2015 MAMA"

 

สำหรับรางวัลโกลเบิลแฟนชอยส์ ที่ได้รับการโหวตคะแนนจากแฟนๆ ในปีนี้ที่งาน "2015 MAMA" นั้น ผู้ที่ได้รับรางวัลไปก็คือวง f(x) และ EXO

โดยรางวัลโกลเบิลแฟนชอยส์ จะเป็นรางวัลที่ได้รับการโหวตจากกลุ่มของแฟนเพลงทางโซเชียลมีเดีย

เมื่อขึ้นรับรางวัลโกลเบิลแฟนชอยส์สำหรับศิลปินฝ่ายหญิงนั้น แอมเบอร์ (Amber) วง f(x) ก็ได้กล่าวเป็นภาษาเกาหลีว่า “หากพวกเราไม่มีแฟนๆ ของพวกเรา พวกเราก็คงไม่ได้รับรางวัลนี้ค่ะ” ก่อนที่จะกล่าวต่อไปด้วยภาษาอังกฤษว่า “พวกเราอยากที่จะกล่าวขอบคุณแฟนๆ ผู้ซึ่งคอยให้การสนับสนุนพวกเรากันอย่างต่อเนื่อง และไม่เคยยอมแพ้ให้กับพวกเราค่ะ”

ด้านของวง EXO นั้น ก็ขึ้นรับรางวัลโกลเบิลแฟนชอยส์สำหรับศิลปินฝ่ายชาย โดยซูโฮ (Su Ho) ได้ทำการกล่าวขอบคุณทีมงานจากต้นสังกัด SM และศิลปิน ก่อนที่จะกล่าวว่า “นี่เป็นรางวัลที่สองของเราในงาน MAMA ดังนั้นขอบคุณทาง MAMA มากครับ"

เขายังกล่าวต่อไปอีกว่า “รางวัลนี้เกิดขึ้นจาก EXO-L ทั่วโลก ดังนั้นนี่คือรางวัลของพวกคุณครับ”

นอกจากนั้นวง EXO ยังคว้ารางวัลสไตล์เอเชียยอดเยี่ยมได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 โดยซูโฮได้กล่าวว่า "พวกเราเคยได้รับรางวัลนี้ในปีที่แล้ว และพวกเราไม่คาดเลยว่าจะได้รับรางวัลนี้ในปีนี้อีกครับ" เสริม "พวกเราจะโชว์ให้เห็นถึงสไตล์และเพลงที่ดีกันต่อไปครับ ขอบคุณครับ"

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X