พัคโบยอง (Park Bo Young) ถ่อมตัว บอกตัวเองหน้าตาบ้านๆ เผย ชอบคนที่ดูสวยแพงแบบฮันเยซึล
2015-11-23 09:46:43
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบยอง (Park Bo Young) ถ่อมตัว

บอกตัวเองหน้าตาบ้านๆ เผย ชอบคนที่ดูสวยแพงแบบฮันเยซึล

 

พัคโบยอง (Park Bo Young) ถ่อมตัวเมื่อพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับหน้าตาของเธอในรายการ

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ในรายการ 'Entertainment Weekly' ทางช่อง KBS2 นักแสดงสาว พัคโบยอง จากภาพยนตร์เรื่อง 'You Call It Passion' ได้มาร่วมพูดคุยสนทนาในรายการ

โดยในวันนี้ เมื่อพิธีกรกล่าวว่า "นักแสดงที่อยากจะร่วมงานด้วยในฐานะพนักงานใหม่ อันดับ 1 ที่ถูกเลือกคือมุนกึนยอง และอันดับ 2 คือพัคโบยอง" พัคโบยองก็แสดงการตอบรับที่ดูตกใจโดยกล่าวว่า "ฉันอยู่ที่ 2 เหรอคะ?"

ที่สำคัญ เมื่อได้ยินว่าเหตุผลที่เธอถูกเลือกเป็นอันดับที่ 2 คือ 'น่ารักและดูเหมือนจะเชื่อฟังคำสั่งเป็นอย่างดี' พัคโบยองก็กล่าวติดตลกว่า "แต่ฉันไม่ค่อยเชื่อฟังคำสั่งใครนะคะ"

นอกจากนี้ ในวันนี้ก็ได้มีการเปิดเผยคลิปในสมัยเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของพัคโบยอง ซึ่งเธอก็กล่าวว่า "ตอนนั้นถึงยังไงความรู้สึกมันก็ยังดูแบบ 'เด็กๆ' อยู่ค่ะ จริงๆ แล้ว หน้าตาฉันดูออกจะบ้านๆ สักหน่อยนะคะ" เสริม "ฉันชอบหน้าตาแบบในเมืองค่ะ ตอนนี้ฉันชอบคนที่มีหน้าตาแบบสวยแพงมากค่ะ ถ้าให้ยกตัวอย่างก็หน้าแบบรุ่นพี่ฮันเยซึลค่ะ"

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'You Call It Passion' เป็นภาพยนตร์เรื่องที่เล่าถึงเรื่องราวของ โดราฮี (รับบทโดย พัคโบยอง) นักข่าวฝึกหัดที่เข้าใจว่าถ้าได้งานทำ ชีวิตจะดีขึ้น ได้มาพบกับ ฮาแจกวาน (รับบทโดย จองแจยอง) บอสที่เหมือนระเบิดเวลาที่ไม่รู้ว่าจะระเบิดออกมาเมื่อไหร่ โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X