Big Bang, iKON และพัคจินยอง (Park Jin Young) คอนเฟิร์มเข้าร่วมงาน ′2015 MAMA′
2015-11-18 19:16:51
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang, iKON และพัคจินยอง (Park Jin Young)

คอนเฟิร์มเข้าร่วมงาน 2015 MAMA′

 

Big Bang, iKON และพัคจินยอง (Park Jin Young) เตรียมเดินทางไปที่ฮ่องกงเพื่อเข้าร่วมในงานประกาศรางวัลทางดนตรี "2015 Mnet Asian Music Awards (MAMA)" ในปีนี้!

Big Bang, iKON และพัคจินยอง จะขึ้นทำการแสดงโชว์บนเวทีงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่นี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ AsiaWorld-Expo ที่ฮ่องกง ในวันที่ 2 ธันวาคม

วง Big Bang นั้นมีงานที่ยุ่งตลอดทั้งปี หลังจากที่พวกเขาได้ทำการปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลอัลบั้มขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่เดือยพฤษภาคมจนถึงเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คซีรีย์อัลบั้มชุด ′MADE′ ในขณะเดียวกันวง iKON ก็ได้มาสร้างความแปลกใหม่ด้วยผลงานเพลงซิงเกิ้ลเดบิวต์ 'My Type' ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ส่วนทางด้านของพัคจินยอง ก็ได้มีผลงานเพลงฮิต 'Who′s Your Mama?' เปิดตัวออกมาในช่วงเดือนเมษายน  

ในขณะเดียวกัน การโหวตลงคะแนนของงาน '2015 MAMA' จะเริ่มต้นเปิดให้โหวตคะแนนกันได้จนถึงในวันที่ 1 ธันวาคม เวลา 24.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยคุณสามารถเช็ครายชื่อของผู้เข้าชิงรางวัล และร่วมโหวตคะแนนกันได้ผ่านทาง http://mama.mwave.me/vote

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X