ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง "My Daughter Geum Sa Wol"
2015-11-17 10:34:27
Advertisement
คลิก!!!

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ

ในผลงานละครเรื่อง "My Daughter Geum Sa Wol"

 

พิธีกรแห่งชาติยูแจซอก (Yoo Jae Suk) จะกลับมารับงานแสดงให้ได้ชมกันอีกครั้งหนึ่งแล้ว

โดยยูแจซอกจะมาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับผลงานละครสุดสัปดาห์เรื่อง MBC "My Daughter Geum Sa Wol" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจพิเศษในรายการ "Infinity Challenge"

เมื่อไม่นานมานี้ทีเซอร์ตัวอย่างรายการ "Infinity Challenge" ได้แสดงให้เห็นว่าเหล่าสมาชิกของรายการนั้น ได้ไปมีส่วนร่วมในรายการทีวีอื่นๆ ในตอนพิเศษ 'Mudo Dream′ และทีมงานผู้ผลิตรายการก็ได้แสดงความสนอกสนใจเป็นพิเศษไปยังยูแจซอก

ยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาว่าบทบาทของยูแจซอกในละครเรื่อง "My Daughter Geum Sa Wol" นั้นจะออกมาในรูปแบบใด อย่างไรก็ดีการปรากฏตัวของยูแจซอกในผลงานละครสุดสัปดาห์เรตติ้งอันดับ 1 นี้ คาดเดากันว่าจะต้องออกมาไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้สมาชิกของรายการ "Infinity Challenge" ได้เคยไปทำการแสดงรับเชิญในผลงานละครเรื่อง "Yi San" ในปี 2008 , "Queen of Housewives" ในปี 2009 และ "The Girl Who Sees Smells" ในปี 2015  มาแล้ว ดังนั้นนี่จะถือว่าเป็นอีกครั้งที่เราจะได้เห็นเขามาปรากฏตัวในผลงานละครทีวีกัน

ในขณะเดียวกัน รายการ "Infinity Challenge" จะลดสมาชิกดำเนินรายการเหลือเพียงแค่ 5 คน อาทิ ยูแจซอก, พัคมยองซู (Park Myung Soo), จองจุนฮา (Jung Joon Ha), ฮ่าฮ่า (Haha) และกวางฮี (Kwang Hee) ส่วนทางด้านของจองฮยอนดน (Jung Hyung Don) ตัดสินใจหยุดกิจกรรมของเขาเป็นเวลาชั่วคราวเนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพส่วนตัว   

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X