ชเวชีวอน วง Super Junior เผย โปรเจ็คต่อไปของเขาก็คือการเข้ากรมทหาร!!
2015-11-13 13:10:07
Advertisement
คลิก!!!

ชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior เผย

โปรเจ็คต่อไปของเขาก็คือการเข้ากรมทหาร!!

 

นักร้องและนักแสดงหนุ่มชเวชีวอน (Choi Si Won) ได้แสดงความคิดเห็นหลังจากจบการถ่ายทำละคร ก่อนที่จะเตรียมรายงานตัวเข้ากรมทหารเร็วๆ นี้   

ชเวชีวอนผู้ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ ในบทบาทของคิมชินฮยอก (Kim Shin Hyuk) นักข่าวหนุ่มที่เก็บงำความลับบางอย่างเอาไว้ ในละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" นั้น เขาได้มาพบปะกับผู้สื่อข่าว ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในย่านชองดัม-ดง กรุงโซล ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ในวันนั้นชเวชีวอนได้กล่าวว่า "ผมมีความสุขและไม่คาดคิดเลยว่า จะได้รับความรักและความสนใจมากมายขนาดนี้ครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ"

ชเวชีวอนได้เสร็จสิ้นผลงานล่าสุดของเขาด้วยความสำเร็จ เขากำลังเตรียมที่จะเดินทางเข้ากรมทหารในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้เขาได้กล่าวว่า  

"พวกเราได้ร่วมรับประทานอาหารเพื่อฉลองตอนสุดท้ายของละครกันครับ และในขณะที่กำลังพูดคุยถึงโปรเจ็คต่อไป หนึ่งในนั้นก็ได้ถามผมขึ้นมาครับ [เกี่ยวกับโปรเจ็คต่อไปของเขา] ผมบอกว่าผมจะไปที่นนซาน ผมคิดว่าผมมีความสุขและผมก็รู้สึกขอบคุณมากเลยครับ ผมได้ทำการจ่ายภาษีของผมและได้ทำงานของผมอย่างดีจนกระทั่งถึงในตอนนี้ ดังนั้นผมจะไปปฏิบัติหน้าที่ทางทหารของผมครับ ผมหวังว่าพวกคุณจะรอคอยอีก 2 ปีเพื่อผมกันได้นะครับ"

ชเวชีวอนได้ใช้ช่วงเวลาที่เหลือของเขาไปกับการเข้าร่วมงานอีเว้นท์ต่างๆ เช่นเดียวกันกับใช้ช่วงเวลาส่วนตัวของเขาด้วย ชเวชีวอนกล่าวว่า "ผมไม่เคยมองว่าทุกนาทีและวินาทีนั้นมีค่าเหมือนกับทองคำ จนกระทั่งผมได้บินกลับมาที่กรุงโซลจากที่เมืองแอลเอ โชคดีที่ผมได้เข้าร่วมพิธีแต่งตั้งในการเป็นทูตกิตติมศักดิ์ของทางยูนิเซฟครับ ผมยังได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่ผมรู้สึกขอบคุณและได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของผมในตอนนี้ครับ"

ในขณะเดียวกัน ชเวชีวอนได้มารับบทเป็นนักข่าวที่มีนิสัยสุดเพี้ยนที่ชื่อคิมชินฮยอก ซึ่งได้มีส่วนร่วมในเรื่องราวความรักสามเส้าของตัวละครฮเยจิน  (Hye Jin) รับบทโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และซองจุน (Sung Jun) รับบทโดยพัคซอจุน  (Park Seo Joon) โดยชเวชีวอนได้แสดงให้เห็นในหลากหลายด้านของตัวละคร ทั้งการแสดงฉากตลกและบทบาทของชายหนุ่มที่เจ็บปวดจากความรัก ซึ่งจากการแสดงของเขาในละครเรื่องนี้ก็ได้รับความรักอย่างมากมายจากผู้ชมละครไปอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X