ชเวชีวอน เผยเขายังไม่ได้รับการติดต่อจากอึนฮยอก แต่ดงแฮได้โทรหาเขาแล้วจากกรมทหาร
2015-11-13 13:03:21
Advertisement
คลิก!!!

ชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior เผย

เขายังไม่ได้รับการติดต่อจากอึนฮยอก (Eun Hyuk)

แต่ดงแฮ (Dong Hae) ได้โทรหาเขาแล้วจากกรมทหาร

 

ชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior ได้กล่าวถึงเพื่อนสมาชิกวงอย่างอึนฮยอก (Eun Hyuk) และดงแฮ (Dong Hae) ผู้ซึ่งกำลังอยู่ในกรมทหารตอนนี้

ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ชเวชีวอนได้พบกับผู้สื่อข่าวเพื่อให้สัมภาษณ์พิเศษ ณ Grill H ย่านชองดัม-ดง ในกรุงโซล วันนั้นชเวชีอวนได้ถูกถามว่าเขาได้รับการติดต่อจากเพื่อนสมาชิกวงที่อยู่ในกรมทหารหรือไม่

ชเวชีวอนเปิดเผยว่า "ผมยังไม่ได้รับการติดต่อจากอึนฮยอกเลยครับนับตั้งแต่ที่เขาเข้ากรมทหารไป ส่วนดงแฮได้โทรหาผมจากศูนย์ฝึกอบรมทหารในวันนี้ พร้อมกับบอกว่าเขาเสร็จสิ้นการฝึกอบรมไปแล้วครับ เนื่องจากว่าพวกเขาเป็นรุ่นพี่ทหารผม 1 เดือน ดังนั้นผมจะพยายามทำออกมาให้ดีเช่นกันครับ"

ในขณะเดียวกัน ชเวชีวอนเพิ่งได้มารับบทนักข่าวที่มีนิสัยแปลกประหลาดชื่อคิมชินฮยอก (Kim Shin Hyuk) ในละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" โดยละครได้ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ชเวชีวอนจะรายงานตัวเข้ากรมหทาร ในหน่วยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ส่วนเพื่อนสมาชิกวง Super Junior อย่างอึนฮยอกและดงแฮนั้นได้เข้ากรมทหารไปก่อนหน้าเขาในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X