จีซอง (Ji Sung) คว้ารางวัลพิเศษได้จากงาน "10th Asian TV Drama Conference"
2015-11-04 14:29:43
Advertisement
คลิก!!!

จีซอง (Ji Sung) คว้ารางวัลพิเศษ

ได้จากงาน "10th Asian TV Drama Conference"

 

นักแสดงหนุ่มจีซอง (Ji Sung) ได้รับการยอมรับจากผลงานการแสดงของเขา ด้วยการได้รับเลือกให้รับรางวัลพิเศษจากงาน "10th Asian TV Drama Conference"

พิธีมอบรางวัลนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน ในขณะที่งานอีเว้นท์หลักจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5 - 8 พฤศจิกายน เมืองคิตะกีวชู ในประเทศญี่ปุ่น

สำหรับผู้ชนะรางวัลอื่นๆ นั้น ก็ได้แก่ นักแสดงหนุ่มชาวจีน หู เกอ (Hu Ge), ผู้กำกับยูชอลยง (Yoo Chul Yong) จากละครเรื่อง “Triangle”, “Swallow the Sun” และ “All In” นักเขียนบทชาวญี่ปุ่น ชินอิจิ อิชิคาวะ (Shin’ichi Ichikawa) ผู้ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อปี 2011 แต่ผลงานที่โดดเด่นของเขาก็ยังคงสร้างความทรงจำที่ดีให้กับทุกคน โดยรางวัลในครั้งนี้ได้มอบให้กับผู้คนที่มีส่วนร่วมในการทำให้ผลงานละครเอเชียนั้นพัฒนายิ่งๆ ขึ้นไป

ด้านของจีซองก็ได้รับการชื่นชมอย่างมากมายจากการแสดงที่โดดเด่นของเขาในผลงานละครเรื่อง MBC “Kill Me, Heal Me” เมื่อช่วงต้นปีนี้

ในขณะเดียวกัน งาน "10th Asian TV Drama Conference" จะเป็นการรวมตัวของผู้ผลิตละครชั้นนำของเอเชีย อาทิ ผู้กำกับ, นักเขียนบท และนักแสดง จากทั้งประเทศเกาหลี, จีน, ญี่ปุ่น และเวียดนาม โดยงานได้จัดขึ้นมาตั้งแต่ในปี 2006 ที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X