ยัน “จีซอง-ฮวางจองอึม” โคจร รับบทพระ-นาง ในซีรีย์ใหม่ ‘Kill Me Heal Me’
2014-12-06 10:46:50
Advertisement
Pyramid Game

ยัน “จีซอง-ฮวางจองอึม”  โคจร รับบทพระ-นาง ในซีรีย์ใหม่ ‘Kill Me Heal Me’

ตามข้อมูลจากผู้เกี่ยวข้อง จีซอง และ ฮวางจองอึม ได้ยืนยันมารับบทนักแสดงทำในซีรีย์ใหม่จากทาง MBC เรื่อง Kill Me Heal Me เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพวกเขาก็จะมาเข้าร่วมการอ่านบทและเริ่มต้นถ่ายทำกันต่อไปในเร็วๆนี้

ย้อนกลับไปนั้น ซีรีย์ Kill Me Heal Me ได้ประสบปัญหากับการหาตัวนักแสดง ตามที่มีข่าวรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่า อีซึงกีและ อิมจียอน ได้ถูกเสนอให้มารับบทนำแต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ปฏิเสธไป แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังดีที่ได้อีกสองนักแสดงมาร่วมงานด้วย และการถ่ายทำก็จะเดินหน้าต่อไปได้อย่างไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

สำหรับ จีซอง และ ฮวางจองอึมนั้น ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรีย์ Secret ทาง KBS ที่ออกอากาศไปเมื่อปีที่ผ่านมา และได้รับความรักจากผู้ชมกับการแสดงถึงความรักอันแสนเศร้าออกมาได้อย่างน่าประทับใจ แฟนๆซีรีย์เองก็กำลังจับตาดูกันอยู่ว่า สำหรับซีรีย์เรื่องใหม่ที่พวกเขาโคจรมานี้นั้น จะออกมาเป็นเช่นไร เพราะมันจะเป็นแนวโรแมนติกคอมมาดี้ไม่เหมือนที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมา

Kill Me Heal Me เป็นผลงานการเขียนโดย จินซูวาน ที่เคยฝากผลงานไว้กับซีรีย์ The Sun and the Moon ทาง KBS และ Capital Scandal ทาง MBC และได้ คิมจินมาน ที่เคยฝากผลงานไว้กับ Scandal: A Shocking and Wrongful Incident ทาง MBC มาเป็นคนกำกับ โดยจะมีเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับทาญาติเจ้าของธุรกิจผู้ร่ำรวยที่มี 7 บุคลิก และแอบมีความรักกับหมอส่วนตัวของเขา ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเริ่มออกอากาศในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ตามต่อจากซีรีย์ Mr. Baek ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะรีบกลับมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งนึง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X