เผย คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ได้มีส่วนร่วมใน "องค์กรการกุศลเพื่อสร้างความหวังให้กับเยาวชน"
2015-10-31 14:43:06
Advertisement
คลิก!!!

เผย คิมแทฮี (Kim Tae Hee)

ได้มีส่วนร่วมใน "องค์กรการกุศลเพื่อสร้างความหวังให้กับเยาวชน"

 

เมื่อเร็วๆ นี้มีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงสาวคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ได้พยายามที่จะจ้างงานเยาวชนผ่านทาง "องค์กรการกุศลเพื่อสร้างความหวังให้กับเยาวชน" (Youth Hope Fund Charity)

วันที่ 30 ตุลาคม ตัวแทนจากอุตสาหกรรมธนาคารของเกาหลี (IBK) ได้ทำการเปิดเผยว่า คิมแทฮีได้ร่วมงานกับทาง "องค์กรการกุศลเพื่อสร้างความหวังให้กับเยาวชน" ในอุลซาน ผ่านชื่อของคุณพ่อเธอ คือประธานคิมยูมุน (Kim Yoo Moon) แห่งบริษัทขนส่งฮันกุก

โดยประธานคิมยูมุนซึ่งเป็นคุณพ่อของคิมแทฮีนั้น ได้มีส่วนร่วมในองค์กรการกุศลต่างๆ เพื่อให้การช่วยเหลือเยาวชนที่ด้อยโอกาสและครอบครัวที่แยกย้ายกันอยู่ในบริเวณย่านอุลซาน     

คิมแทฮีได้เปิดเผยว่า “ฉันมีความยินดีที่สามารถตอบแทนคืนให้กับสังคมของเรา ด้วยการช่วยเหลือคนหนุ่มสาวให้พวกเขาได้มีความหวังและความฝันกันต่อไปค่ะ”

ทั้งนี้ คิมแทฮีประสบความสำเร็จอย่างมากจากการคัมแบ็คผลงานละครเรื่อง SBS “Yong Pal” แะล่าสุดเธอเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำผลงานละครจีนเรื่อง “Xicheng Wang Xizhi” และกำลังรอการอากาศให้ชมกันในเวลานี้  

 

ภาพจาก http://www.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X