จีชางอุค (Ji Chang Wook) เตรียมเปิดตัวผลงานเพลง และจัดทัวร์คอนเสิร์ตขึ้นที่ประเทศจีน
2015-10-30 17:01:18
Advertisement
คลิก!!!

จีชางอุค (Ji Chang Wook)

เตรียมเปิดตัวผลงานเพลง และจัดทัวร์คอนเสิร์ตขึ้นที่ประเทศจีน

 

นักแสดงหนุ่มจีชางอุค (Ji Chang Wook) ผู้ซึ่งได้รับความนิยมจากแฟนๆ ชาวต่างประเทศอย่างมากจากผลงานละครเรื่อง “Healer” กำลังเดินหน้าเข้าบุกตลาดที่ประเทศจีนแล้ว

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ในระหว่างการให้สัมภาษณ์สื่อที่กรุงปักกิ่ง จีชางอุคได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับผลงานเดบิวต์อัลบั้มเพลงจีนของเขา ที่จะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเขาได้ร่วมงานกับค่ายเพลงท้องถิ่นอย่างบริษัท Bravo Music ซึ่งเต็มไปด้วยทีมโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงชั้นนำของจีน เพื่อมาสร้างสรรค์ผลงานเพลงอัลบั้มเดบิวต์ชุดนี้ให้กันกับเขา

ด้านบริษัท Glorious Entertainment ตัวแทนของจีชางอุคได้เปิดเผยว่า “พวกเรารู้สึกได้ถึงความอบอุ่นและความจริงใจของทีมงาน Bravo Music เมื่อได้มาพบกันครับ และมันสำคัญมากที่พวกเราสนุกกับการร่วมงานกันในครั้งนี้ครับ เป็นเกียรติจริงๆ ที่ได้ร่วมงานผลิตที่ดีๆ แบบนี้ครับ”

หลังจากปล่อยผลงานอัลบั้มเพลงไปแล้วนั้น จีชางอุคก็เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตใน 5 เมืองใหญ่ เพื่อโปรโมทผลงานเพลงและพบปะกับแฟนๆ ชาวจีนของเขา โดยงานคอนเสิร์ตจะเริ่มต้นที่เมืองฉงชิ่งเป็นที่แรกในวันที่ 28 พฤศจิกายน ตามมาด้วยเมืองเซินเจิ้น ในวันที่ 2 มกราคม และเมืองปักกิ่ง ในวันที่ 23 มกราคม ส่วนกำหนดการในเมืองอื่นๆ นั้น จะได้รับการเปิดเผยออกมาให้ทราบกันในภายหลัง

ในขณะเดียวกัน จีชางอุคก็เคยผ่านผลงานละครมิวสิคัลมาแล้ว อาทิ “Thrill Me”, “The Days” และ “Jack the Ripper” รวมไปถึงการร่วมงานเพลงประกอบละครที่ผ่านมาอีกด้วย  

 

ภาพจาก http://glorious.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X