ซงแจริม (Song Jae Rim) แปลงโฉมเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลในละครเว็บเรื่อง 'Thumping Spike'
2015-10-23 10:24:01
Advertisement
คลิก!!!

ซงแจริม (Song Jae Rim)

แปลงโฉมเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลในละครเว็บเรื่อง 'Thumping Spike'

 

นักแสดงหนุ่ม ซงแจริม (Song Jae Rim) เผยภาพขณะกำลังฝึกซ้อมวอลเลย์บอลออกมาแฟนคลับได้ชมกันแล้ว

โดยในละครเว็บร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เรื่อง 'Thumping Spike' ซงแจริมได้รับบทเป็น 'ฮวังแจอุง' นักกีฬาวอลเลย์บอลที่มีความสามารถโดดเด่น แต่กลับเป็นที่โหล่ของห้องตลอด ซึ่งเขาก็กำลังถ่ายทำละครอยู่ในขณะนี้

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของซงแจริมในภาพลักษณ์ที่ดูจริงจังขณะกำลังฝึกซ้อมวอลเลย์บอลอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพลักษณ์ของเขาที่กำลังตั้งใจกับการฝึกฝนโดยถือลูกวอลเลย์บอลอยู่ในมือตลอดเวลา ก็ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ 'ฮวังแจอุง' นักกีฬาวอลเลย์บอลหนุ่มหน้าตาดีออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็คอีกด้วย

แว่วมาว่า เพื่อที่จะถ่ายทอดคาแรคเตอร์นักกีฬาวอลเลย์บอลออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซงแจริมได้เตรียมตัวมาเป็นเวลานานตั้งแต่ระยะแรกๆ ซึ่งหลังจากเริ่มถ่ายทำละคร เขาก็อาศัยเวลาว่างจากตารางงานที่ยุ่งเพื่อมาฝึกซ้อมเดี่ยว รวมถึงพัฒนาทักษะและท่าทางอย่างไม่หยุดยั้งขณะอยู่ในกองถ่าย แสดงให้เห็นถึงการทุ่มเทความตั้งใจในการทำงานเป็นพิเศษอย่างชัดเจน

อนึ่ง ละครเว็บร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน เรื่อง 'Thumping Spike' เตรียมจะเปิดตัวออกมาในเกาหลีและจีนในช่วงปลายปีนี้ นำแสดงโดย ซงแจริม, ฮวังซึงออน, อีแทฮวาน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X