'ซองแจ' พูดถึงผลงานละครเรื่อง 'The Village: Achiara's Secret' + เขาต้องการมุ่งเน้นที่การแสดงให้มากขึ้น
2015-10-18 09:09:39
Advertisement
คลิก!!!

ซองแจ (Sung Jae) พูดถึงผลงานละครเรื่อง 'The Village: Achiara's Secret'

+ เขาต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่งานแสดงให้มากขึ้น

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ซองแจ (Sung Jae) วง BTOB ได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น Sports DongA เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับผลงานการแสดงในละครเรื่องล่าสุด 'The Village: Achiara's Secret'

ซองแจได้เปิดเผยว่า "จริงๆ แล้ว การแสดงนั้นเป็นเรื่องที่ยากมากเลยครับ ในผลงานที่ผ่านมาของผมเรื่อง 'School 2015' ที่ผมได้รับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลายนั้น เพราะว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ห่างจากการจบการศึกษาของผมไปได้ไม่นานนักครับ ผมจึงรู้สึกดีเกี่ยวกับการแสดงออกวิธีการพูดของผมครับ แต่เมื่อผมได้อ่านบทละครจริงๆ แล้ว ผมค่อนข้างกังวลมากเลยครับ ผมได้รับความช่วยเหลืออย่างมากและเรียนรู้อย่างมากมายเลยจากนักแสดงรุ่นพี่ครับ"

เมื่อถามเกี่ยวกับการตัดสินใจรับงานที่แตกต่างออกไปจากผลงานในอดีตที่ผ่านมาของเขา ซองแจกล่าวว่า "ผมตัดสินใจเข้าร่วมงานหลังจากที่ได้เห็นบุคลิกของตัวละครที่ชื่อว่าอูแจ (Woo Jae) ครับ ผมคิดว่าท่ามกลางเรื่องราวในด้านมืด เขายังได้แสดงด้านที่น่ารักสดใสของเขา และผมชอบที่ตัวละครนั้นสามารถได้รับการตรวจสอบได้จากผู้ชมละครกันด้วยครับ"

เมื่อพูดถึงประเด็นเรื่องของการที่ไอดอลผันตัวมาเป็นนักแสดง ซองแจเปิดเผยว่า "ในตอนนี้สมาชิกคนอื่นๆ ได้ไปออกรายการเพลงยกเว้นตัวของผมครับ แต่ผมต้องขออนุญาตจากทางต้นสังกัด เพราะว่าผมต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่งานด้านการแสดงละครให้มากขึ้นกว่านี้ครับ ผมยังคงเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งจะเริ่มต้น [อาชีพการแสดง] ดังนั้นผมจึงต้องการแสดงให้เห็นการแสดงของผมอย่างช้าๆ ต่อหน้าผู้ชมละครครับ"

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X