โจจองซอก และพัคโบยอง พลาดเข้าร่วมงานรอบพรีวิวหนังใหม่ของกันและกัน เนื่องจากหนังเปิดตัววันเดียวกัน!!
2015-10-15 13:50:43
Advertisement
คลิก!!!

โจจองซอก (Jo Jung Suk) และพัคโบยอง (Park Bo Young)

พลาดเข้าร่วมงานรอบพรีวิวหนังใหม่ของกันและกัน เนื่องจากว่าหนังเปิดตัวในวันเดียวกัน!!

 

นักแสดงหนุ่มโจจองซอก (Jo Jung Suk) ได้แสดงความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับความบังเอิญที่ หนังใหม่ของพัคโบยอง (Park Bo Young) จากเรื่อง "Collective Invention" และหนังใหม่ของเขาจากเรื่อง "The Exclusive: Beat The Devil’s Tattoo" ได้ออกฉายในวันเดียวกัน

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อที่ร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งในย่านจงโร-กู กรุงโซล เขาได้ทำการเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับผลงานหนังเรื่อง "The Exclusive: Beat The Devil’s Tattoo" ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของเขา

โจจองซอกกล่าว "พวกเราได้ส่งข้อความหากันหลังจากที่ทราบว่าหนังเรื่อง "Collective Invention" และเรื่อง "The Exclusive: Beat The Devil’s Tattoo" ได้เข้าฉายในวันเดียวกันครับ พวกเราพูดว่า 'มาให้กำลังใจกันและกันมากๆ ดีกว่า' ครับ และเราก็ได้ข้อสรุปว่าพวกเราไม่สามารถที่จะไปร่วมงานเปิดตัวรอบพรีวิลหนังของกันและกันได้ครับ เธอไม่สามารถที่จะเดินทางมาเข้าร่วมในงานรอบนั้นได้เลยครับ"

"พวกเราผูกพันกันมาก ผมคิดว่าบางทีผมอาจจะไปเข้าร่วมรอบพรีวิวหนังเรื่อง "Collective Invention" ในวันพรุ่งนี้เพื่อไปทำการเซอร์ไพรส์เธอ ดังนั้นนักข่าวอาจจะเขียนกันว่าผมนี่แหละที่เป็นคนสำคัญของงานครับ" เขาพูดติดตลก

ในผลงานหนังเรื่องล่าสุด โจจองซอกได้รับบทเป็นฮอมูฮยอก (Heo Moo Hyuk) ผู้ซึ่งมีอาชีพเป็นนักข่าว โดยผลงานหนังเรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการวันที่ 22 ตุลาคม นี้

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X