​B.A.P เผยทีเซอร์โปสเตอร์งานโชว์เคสคัมแบ็ค '151115'
2015-10-05 13:25:12
Advertisement
คลิก!!!

B.A.P เผยทีเซอร์โปสเตอร์งานโชว์เคสคัมแบ็ค '151115'

 

วันที่ 5 ตุลาคม TS Entertainment ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลออกมาว่า วงบอยแบนด์ B.A.P เตรียมจะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในรอบ 21 เดือน พร้อมกับเตรียมจัดงานโชว์เคสคัมแบ็คขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

ภาพทีเซอร์โปสเตอร์จากงานโชว์เคสคัมแบ็คในชื่องานว่า “151115” พร้อมด้วยรายละเอียดสถานที่จัดงานนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กทางการของต้นสังกัด โดยงานโชว์เคสของพวกเขาจะเกิดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้ ณ ทงแดมุน ดีไซน์ พลาซ่า ในกรุงโซล  

ถึงแม้ว่าวง B.A.P จะเพิ่งปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดแรก “First Sensibility” และผลงานเพลงซิงเกิ้ล “Where Are You? What Are You Doing?” ไปในเดือนกุมภาพันธ์และเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมาแล้วนั้น แต่สมาชิกของวงก็ไม่ได้ทำกิจกรรมใดๆ เลยบนเวทีคอนเสิร์ตนับตั้งแต่ในตอนนั้นมา  

“ด้วยการประกาศออกมาอย่างฉับพลัน ของการกลับมาของพวกเขาที่ห่างหายไปยาวนานเกือบ 2 ปีนั้น ทำให้เกิดความคาดหวังอย่างสูงจากแฟนๆ เพลงครับ” ต้นสังกัดกล่าว  

อนึ่ง ตั๋วเข้าชมงานโชว์เคสของพวกเขาจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ 'Interpark' ในวันพุธที่ 7 ตุลาคม นี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X