ซอลฮยอน (Seol Hyun) แห่ง AOA กับสองเหตุผลที่ทำให้เธอโด่งดังในวงการอย่างรวดเร็ว
2015-10-01 09:13:54
Advertisement
คลิก!!!

ซอลฮยอน (Seol Hyun) แห่ง AOA

กับสองเหตุผลที่ทำให้เธอโด่งดังในวงการอย่างรวดเร็ว

 

บางครั้งก็ดูบริสุทธิ์สดใส บางครั้งก็ดูเป็นกุลสตรี เมื่อเห็นภาพลักษณ์ของซอลฮยอนในรายการวาไรตี้ ก็จะเห็นว่าเธอมีนิสัยง่ายๆ สบายๆ ซึ่งการที่เธอสามารถถ่ายทอดบทบาทต่างๆ ออกมาได้ตามสถานการณ์ เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของซอลฮยอนนั่นเอง

เหนือสิ่งอื่นใด บุคลิกของซอลฮยอนยังดูแปลกใหม่อีกด้วย เพราะเธอมีอิมเมจที่หลากหลาย เพียงแค่ปรับเปลี่ยนเสื้อผ้าและการแต่งหน้าเล็กน้อย ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก ตัวอย่างเช่น โฆษณาของ SK Telecom ที่เน้นความสวยแบบเซ็กซี่ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ เป็นต้น

นอกจากนี้ จุดเด่นอีกอย่างของเธอก็คือการขยายขอบเขตการทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงตั้งแต่เนิ่นๆ

ซอลฮยอนก้าวเข้าสู่โลกของนักแสดงอย่างเป็นทางการในละครเรื่อง 'My Daughter Seoyoung' ทางช่อง KBS เมื่อปี 2012 หลังจากนั้นเธอก็ได้เข้าร่วมแสดงในละครอีกหลายเรื่อง เช่น 'Ugly Alert' ทางช่อง SBS แถมยังได้ก้าวสู่แวดวงภาพยนตร์ในภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam 1970' ของผู้กำกับยูฮา ที่เข้าฉายเมื่อเดือนมกราคม หลังจากนั้น เธอก็ได้รับบทเป็นแวมไพร์ แพคมารี นางเอกในละครเรื่อง 'Orange Marmalade' ทางช่อง KBS2 ประกบคู่กับยอจินกู (Yeo Jin Goo) และสอบผ่านการเป็นนางเอกละครอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ ซอลฮยอนจึงได้รับการจับตามองจากบรรดาผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิงเป็นอย่างมากในฐานะ 'ไอดอลนักแสดง' ที่มีเงื่อนไขที่ดีในส่วนของการเป็นนางเอก แถมเธอยังมีผลงานเรื่องถัดไปมารอคิวอยู่แล้วด้วย

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ซอลฮยอนได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'A Murderer's Guide to Memorization' ที่ได้ผู้กำกับวอนชินยอนมารับหน้าที่กำกับ ซึ่งภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องที่ปลดเกษียณป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ต้องต่อสู้กับความทรงจำที่ค่อยๆ เลือนหายไป และวางแผนฆาตกรรมเพื่อปกป้องลูกสาว โดยซอลฮยอนได้รับบทเป็นลูกสาวของฆาตกรต่อเนื่อง แม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ผู้กำกับวอนชินยอนที่มีฝีมือการกำกับที่มีสไตล์เชิงลักษณะ แต่เมื่อได้เห็นรายชื่อนักแสดงที่มาร่วมแสดงด้วยแต่ละคนแล้ว ก็อาจจะทำให้เราอุทานออกมาโดยอัตโนมัติ ซึ่งเธอก็จะได้ร่วมงานกับซอลคยองกู (Sol Kyung Gu) และคิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ด้วย

ส่วนเรื่องที่เหลือสำหรับซอลฮยอนก็คือการวิ่งไปข้างหน้าและคว้ามงกุฎมาสวมใส่ในฐานะราชินีเท่านั้น


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X