จีดราก้อน (G-Dragon) เปิดบริการร้านคาเฟ่ของเขาบนเกาะเชจูแล้วในตอนนี้
2015-09-30 11:27:20
Advertisement
คลิก!!!

จีดราก้อน (G-Dragon)

เปิดบริการร้านคาเฟ่ของเขาบนเกาะเชจูแล้วในตอนนี้

 

หลังจากที่ได้ลงแรงอย่างมากมายสำหรับธุรกิจใหม่ของจีดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG ล่าสุดเขาก็ได้ทำการเปิดตัวร้านคาเฟ่บางส่วนของเขาแล้วบนเกาะเชจูในเวลานี้

ตามรายงานข่าวเปิดเผยว่า ร้านคาเฟ่ของจีดราก้อนนั้นมีชื่อร้านว่า 'The Monsant' ตั้งอยู่บนเกาะเชจู นี่ถือว่าเป็นธุรกิจที่ 2 ของครอบครัว ต่อจากโรงแรมแนวบูติกของพ่อแม่ที่ชื่อ 'Dolce Vita' ในจังหวังคยองกี ในเวลานี้ร้านคาเฟ่ของเขาได้เปิดตัวออกมาเพียงแค่บางส่วน โดยชั้นสองของทางร้านนั้นยังไม่เปิดให้บริการได้ในตอนนี้ ส่วนกำหนดเปิดตัวร้านอย่างเป็นทางการคาดว่าจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม

คาเฟ่นี้ได้รับความสนใจอย่างมากมาย หลังจากที่มีรายงานข่าวออกมาว่า จีดราก้อนได้ทำการซื้อที่ดินมูลค่า 2 หมื่นล้านวอน ในสภาพแวดล้อมที่งดงามอย่างมากของเกาะเชจู

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ วงอินดี้ 'Hyukoh' จึงได้มาทำการแสดงคอนเสิร์ตในวันเปิดตัววันแรกของทางร้านอีกด้วย  

ในขณะเดียวกัน จีดราก้อนยังเคยได้เผยภาพถ่ายร้านของเขาลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวมาแล้ว ส่วนวง BIGBANG ก็กำลังอยู่ในช่วงของการทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย ฯลฯ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X