ละครเว็บ 'Secret Message' นำแสดงโดย ท็อป, อุเอโนะ จูริ เผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ออกมาแล้ว
2015-09-25 08:35:19
Advertisement
คลิก!!!

ละครเว็บ 'Secret Message'

นำแสดงโดย ท็อป, อุเอโนะ จูริ เผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ออกมาแล้ว

 

'Secret Message' โปรเจ็คระดับโลกที่กำลังสร้างความฮือฮาจากการร่วมงานกันของสองดาราดังจากเกาหลีและญี่ปุ่น ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang กับอุเอโนะ จูริ (Ueno Juri) ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

'Secret Message' เป็นโปรเจ็คระดับโลกที่ CJ E&M กับ AMUSE INC. และ LINE วางแผนจัดทำขึ้นสำหรับแฟนคลับทั่วโลกรวมถึงเอเชีย โดยละครจะเล่าถึงเรื่องราวของสองหนุ่มสาว อูฮยอน (รับบทโดย ท็อป) หนุ่มเกาหลี กับฮารุกะ (รับบทโดย อุเอโนะ จูริ) สาวญี่ปุ่นที่ดำรงชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ต้องต่อสู้เพื่อเอาชนะความเจ็บปวดจากความรักครั้งแรกและตามหาความรักครั้งใหม่ โดยละครจะออกอากาศพร้อมกันทั่วโลกทั้งในเอเชีย อเมริกา และอเมริกาใต้ ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งในเกาหลีจะออกอากาศทาง Naver TV Cast ส่วนในญี่ปุ่นจะออกอากาศทาง DTV ในขณะที่ในไทยและไต้หวันสามารถรับชมได้ทาง LINE TV

ล่าสุด 'Secret Message' ก็ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์หลักกับภาพโปสเตอร์ทีเซอร์พิเศษออกมาให้ชมกันก่อนละครออกอากาศ โดยในภาพโปสเตอร์ทีเซอร์หลัก เราจะได้เห็นภาพของท็อปกับอุเอโนะ จูริ ที่แสดงสีหน้าที่ดูละเอียดอ่อนและเต็มไปด้วยความรู้สึก ซึ้งในภาพของท็อปมีข้อความระบุว่า 'คุณเชื่อในความรักจริงๆ มั้ย?' ส่วนในภาพของอุเอโนะ จูริ ก็มีข้อความระบุว่า 'ความรักเหรอ?' ราวกับเป็นการถามคำถามเกี่ยวกับความรักแก่กันและกัน

ในขณะที่ในภาพโปสเตอร์ทีเซอร์พิเศษ เป็นภาพที่ใช้ภาพนิ่งจากการถ่ายทำละคร 'Secret Message' โดยภาพที่ถ่ายทำโดยใช้ฟิล์ม ไม่ใช่กล้องดิจิตอล ก็ทำให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเชิงอนาล็อกที่อบอุ่น และในภาพโปสเตอร์ทีเซอร์พิเศษก็มีข้อความระบุเอาไว้เช่นเดียวกันว่า 'ฉันสงสัยจัง', 'มันคือความรักเหรอ' สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ทางด้าน PD อีซึงฮุนจาก CJ E&M ที่วางแผนจัดทำละครเรื่อง 'Secret Message' ก็ได้กล่าวว่า "นอกจากท็อปกับอุเอโนะ จูริ แล้ว เรายังได้ผู้กำกับพัคมยองชอนที่เรียกได้ว่าเป็น 'มือแห่งเทพในวงการโฆษณา' ผู้กำกับยูแดออลที่โด่งดังในฐานะผู้กำกับโฆษณาและเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องสั้น ช่างภาพโจซอนฮี และประธานคิมฮเยจิน มาร่วมงานด้วย ซึ่งการได้ทีมงานที่มีคุณภาพมาร่วมงานในโปรเจ็คระดับโลก ก็ทำให้เรากำลังทุ่มเทความพยายามในการสร้างสรรค์ความสมบูรณ์แบบในละครครับ ก็ขอฝากความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X