ท็อป (T.O.P) ลงมือแต่งเนื้อเพลงและร้องเพลงประกอบละครเว็บ 'Secret Message' ด้วยตัวเอง
2015-10-30 09:17:07
Advertisement
คลิก!!!

ท็อป (T.O.P) ลงมือแต่งเนื้อเพลง

และร้องเพลงประกอบละครเว็บ 'Secret Message' ด้วยตัวเอง

 

ท็อป (T.O.P) เปิดเผยเรื่องราวที่ได้มาร่วมร้องเพลงประกอบละคร

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ท็อป (ชเวซึงฮยอน), อุเอโนะ จูริ และชินวอนโฮ ได้มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับละครเว็บเรื่อง 'Secret Message' ที่ถ่ายทอดสดทาง V App

โดยท็อปที่เตรียมมาร้องเพลงประกอบละครด้วยตัวเองกล่าวว่า "ถ้าผิดพลาดแค่นิดเดียว ก็อาจจะทำให้ละครกลายเป็นผลงานที่ดูหนัก และเครียดได้ครับ แต่ตัวละครที่ชื่ออูฮยอนเป็นตัวละครที่ตลกและไม่ซับซ้อน ผมจึงเล่นไปทางตลกๆ กว่าในบทเดิมนิดหน่อยครับ"

จากนั้นเขาก็กล่าวถึงฉากที่ร้องเพลงว่า "ผมคิดว่ามันเป็นฉากที่จะต้องแสดงความจริงใจของทั้งสองคนออกมาครับ ผมจินตนาการถึงสถานการณ์ของอูฮยอนกับฮารุกะ แล้วก็เกิดเรื่องราวที่อยากจะบอกขึ้นมาในหัว ดังนั้นสองวันก่อนที่ผมจะบินไปญี่ปุ่น ผมก็ได้ติดต่อพี่ Kush ที่อยู่ YG แล้วก็แต่งเนื้อเพลงอย่างรวดเร็ว จนได้เป็นเพลงออกมาครับ"

โดยท็อปเปิดเผยว่า เพลงที่เขาร้องมีชื่อเพลงว่า 'Hi Haruka' และไม่มีกำหนดจะเปิดตัวเพลงออกมาแต่อย่างใด

อนึ่ง 'Secret Message' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ อูฮยอน (รับบทโดย ชเวซึงฮยอน) หนุ่มเกาหลี กับฮารุกะ (รับบทโดย อุเอโนะ จูริ) สาวญี่ปุ่นที่ต่างฝ่ายต่างก็ดำรงชีวิตต่างกันอย่างสิ้นเชิง ต้องเอาชนะความเจ็บปวดจากความรักครั้งแรก และตามหาความรักครั้งใหม่ โดยละครจะเปิดตัวออกมาในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X