ละครเว็บเรื่อง 'Secret Message' นำแสดงโดย ท็อป, อุเอโนะ จูริ เตรียมเปิดตัว พฤศจิกายนนี้
2015-09-17 10:24:43
Advertisement
คลิก!!!

ละครเว็บเรื่อง 'Secret Message'

นำแสดงโดย ท็อป, อุเอโนะ จูริ เตรียมเปิดตัว พฤศจิกายนนี้

 

ละครเว็บเรื่อง 'Secret Message' ที่ได้ ชเวซึงฮยอน (Choi Seung Hyun) หรือท็อป แห่ง Big Bang กับอุเอโนะ จูริ (Ueno Juri) มารับบทนักแสดงนำ เตรียมจะเปิดตัวออกมาในเดือนพฤศจิกายนนี้

เมื่อวันที่ 16 กันยายน อ้างอิงจาก CJ E&M ระบุว่า 'Secret Message' เตรียมจะเปิดตัวออกมาทาง LINE TV, Naver TV Cast ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

'Secret Message' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของหนุ่มเกาหลี 'อูฮยอน' กับสาวญี่ปุ่น 'ฮารุกะ' ที่ดำรงชีวิตต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทั้งคู่ต้องเอาชนะความเจ็บปวดจากความรักครั้งแรก และตามหารักครั้งใหม่ ซึ่งนอกจากชเวซึงฮยอน กับอุเอโนะ จูริ แล้ว ยังมี ยูอินนา, คิมคังฮยอน, ชินวอนโฮ, อีแจยุน, จองยูมี, โกซูฮี, คาคุ เคนโตะ, โคอิเดะ เคซึเกะ, ฟุคุดะ ซากิ มาร่วมแสดงอีกด้วย

'Secret Message' เป็นโปรเจ็คระดับโลกที่ CJ E&M, AMUSE INC. และ LINE ร่วมกันวางแผนและจัดทำขึ้นเพื่อแฟนคลับทั่วโลก โดยละครได้ดำเนินการถ่ายทำทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นอย่างลับๆ มาเป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งหลังจากปิดกล้องถ่ายทำเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะนี้ก็เหลือเพียงการทำงานในช่วงหลังเท่านั้น

อนึ่ง 'Secret Message' จะเปิดตัวออกมาพร้อมกันทั่วโลก อาทิ ญี่ปุ่น, เอเชีย, อเมริกา, อเมริกาใต้ ฯลฯ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน สำหรับประเทศไทย, ไต้หวัน จะสามารถรับชมได้ทาง LINE TV ส่วนในเกาหลีจะเปิดตัวออกมาพร้อมกันทาง Naver TV Cast


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X