เผยภาพการพบกันครั้งแรกของมุนกึนยอง และยุกซองแจ จากละครเรื่อง 'The Village : Achiara's Secret'
2015-09-24 14:13:35
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพการพบกันครั้งแรกของมุนกึนยอง (Moon Geun Young)

และยุกซองแจ (Yook Sung Jae) จากละครเรื่อง 'The Village : Achiara's Secret'

 

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) และยุกซองแจ (Yook Sung Jae) กำลังได้รับการคาดหวังจากแฟนละครเป็นอย่างมากสำหรับผลงานละครเรื่องใหม่ SBS "The Village : Achiara's Secret"

ในวันที่ 24 กันยายน ภาพถ่ายของตัวละครโซยุน (So Yoon) รับบทโดยมุนกึนยอง และอูแจ (Woo Jae) รับบทโดยยุกซองแจ ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกัน ในภาพเราจะได้เห็นอูแจพยายามที่จะพูดคุยกับโซยุน ผู้ซึ่งค้นพบซากกระดูกมนุษย์ที่ฝังอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ แต่โซยุนนั้นดูจะไม่ใส่ใจอะไรเลยต่ออูแจในเวลานั้น

นี่เป็นฉากแรกที่มุนกึนยองและยุกซองแจนั้นได้เข้าฉากร่วมกัน และพวกเขาก็ไม่ได้แสดงความอึดอัดใจออกมาให้เห็นกันเลยสำหรับการถ่ายทำในฉากแรก พวกเขาต่างกล่าวคำชมต่อกันและกัน พร้อมทั้งเข้าขาการแสดงกันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

มุนกึนยอง เปิดเผยว่า "เมื่อกระบวนการผลิตละครเกิดขึ้นจริงแล้วนั้น มันน่าตื่นเต้นมากเลยค่ะ พวกเรามีเคมีที่ยอดเยี่ยมมากแค่เพียงเราได้อยู่ด้วยกันค่ะ"

ยุกซองแจ ได้กล่าวเช่นกันว่า "มุนกึนยองนั้นมักจะทำให้คนอื่นๆ รู้สึกสบายใจครับ เธอเป็นคนมีน้ำใจมากเลยต่อคนอื่นๆ ครับ"

ด้านทีมงานของละครนั้นก็ให้คะแนนการแสดงของทั้งคู่แบบ 100 เต็ม 100 คะแนน โดยพวกเขาต่างสวมบทเป็นตัวละครเหล่านั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการทำงานที่เข้าขากันและเคมีที่ดูโดดเด่นของทั้งคู่  

อนึ่ง ละครเรื่อง "The Village : Achiara's Secret" มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในัวนที่ 30 กันยายน นี้

 

ภาพจาก http://star.mt.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X