แฟนคลับพัคซอจุน (Park Seo Joon) จัดเลี้ยงอาหารให้กับเหล่าทีมงานของละครเรื่อง 'She Was Pretty'
2015-09-23 18:15:56
Advertisement
คลิก!!!

 

แฟนคลับพัคซอจุน (Park Seo Joon)

จัดเลี้ยงอาหารให้กับเหล่าทีมงานของละครเรื่อง 'She Was Pretty'

 

เหล่าแฟนคลับของนักแสดงหนุ่มพัคซอจุน (Park Seo Joon) ได้จัดบริการอาหารสุดพิเศษ ให้กับเหล่าทีมงานของละครเรื่อง MBC “She Was Pretty”

บริการมื้ออาหารและรถกาแฟได้ถูกส่งตรงไปที่กองถ่ายละครเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อสร้างกำลังใจที่ดีให้กับเหล่านักแสดงและทีมงานของละครเรื่องนี้กัน

นอกจากนั้นแฟนๆ ยังได้ส่งป้ายข้อความให้กำลังใจพัคซอจุน โดยคาดหวังว่าละครเรื่องนี้ของพัคซอจุนนั้น จะทำเรตติ้งละครได้สูงสุดจากผู้ชมในเวลานี้  

ด้านของพัคซอจุนได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ด้วยการถ่ายภาพด้วยตัวของเขาเอง แล้วยังทำท่าชูนิ้วโป้งที่บริเวณด้านหน้าของรถกาแฟที่ส่งมาให้จากแฟนคลับของเขาอีกด้วย  

“ทีมงานของพวกเราต่างมีความสุข เนื่องจากความรักทั้งหมดของแฟนๆ ที่ได้ส่งให้กับผมมาครับ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อตอบสนองกับความปรารถนาของพวกคุณครับ” พัคซอจุน กล่าว  

อนึ่ง ละครเรื่อง “She Was Pretty” กำลังออกอากาศทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยพัคซอจุนนั้นได้รับบทเป็นบรรณธิการให้กับนิตยสารแห่งหนึ่งในละครเรื่องนี้   

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X