ซงแจริม (Song Jae Rim) คอนเฟิร์มร่วมงานอีจินอุค และมุนแชวอน ในละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black'
2015-09-19 12:55:50
Advertisement
คลิก!!!

ซงแจริม (Song Jae Rim) คอนเฟิร์มร่วมงาน

อีจินอุค (Lee Jin Wook) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) ในละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black'

 

เมื่อวันที่ 18 กันยายน ตัวแทนจากทาง SM C&C ได้เปิดเผยกับสื่อ TV Report ออกมาว่า “ซงแจริม (Song Jae Rim) ได้ยืนยันที่จะร่วมงานละครเรื่อง SBS ‘Goodbye Mr. Black’ แล้วครับ”

“Goodbye Mr. Black” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการแก้แค้นเช่นเดียวกันกับเรื่อง “The Count of Monte Cristo” โดยละครเรื่องนี้ดัดแปลงสร้างมาจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกัน ละครเรื่องนี้จะพูดถึงเรื่องราวของชาจีวอน (Cha Ji Won) ซึ่งมีชีวิตที่น่าเศร้าหลังจากถูกหักหลังโดยเพื่อนของเขา จากนั้นเขาจึงหาทางที่จะกลับมาแก้แค้นกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต ต้นฉบับหนังสือการ์ตูนของเรื่องนี้นั้นถูกเขียนขึ้นโดย ฮวังมินา (Hwang Mi Na)

โดยซงแจริมจะมารับบทเป็นซออูจิน (Seo Woo Jin) ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าบรรณาธิการของบริษัทสำนักพิมพ์ขนาดเล็ก ตัวละครของเขานั้นค่อนข้างภาคภูมิใจในตัวเอง เขาจบการศึกษาเป็นอันดับ 1 ของชั้นเรียน ด้วยการเรียนเอกสาขากฎหมายไปพร้อมกับเอกสื่อสารมวลชน อีกทั้งเขายังเป็นคนที่เชื่อมั่นอย่างมากในเรื่องเกี่ยวกับพลังของประชาชน

ส่วนอีจินอุค (Lee Jin Wook) นั้นจะมารับบทเป็นมิสเตอร์แบล็ก (Mr. Black) หรือชาจีวอน ผู้ซึ่งมองโลกในแง่ดี จนกระทั่งถูกเพื่อนสนิทของเขานั้นหักหลัง จากการโดนทรยศในครั้งนั้นทำให้เขาลุกขึ้นมาเพื่อต้องการที่จะล้างแค้นคืน ในละครเขานั้นทำอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ UDT ของหน่วยทหารเรือพิเศษ ส่วนมุนแชวอน (Moon Chae Won) นั้น จะมารับบทเป็นสวอน (Swan) สาวน้อยผู้มีความสดใสร่าเริงแต่ชอบเอาแต่ใจตัวเอง

ละครเรื่องนี้กำกับโดยอีชางมิน (Lee Chang Min) จากเรื่อง "Birth of a Beauty” และเขียนบทโดยมุนฮีจอง (Moon Hee Jung) จากเรื่อง “I Miss You”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Goodbye Mr. Black” เตรียมออกอากาศต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “The Village”

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X