ทีมงานละคร 'The Village : Achiara's Secret' เผยภาพการซ้อมอ่านบทของมุนกึนยองและยุกซองแจ
2015-09-12 10:16:14
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร 'The Village : Achiara's Secret'

เผยภาพการซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกของมุนกึนยองและยุกซองแจ

 

เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง "The Village : Achiara's Secret" ได้เข้าร่วมซ้อมอ่านบทละครร่วมกัน อาทิ มุนกึนยอง (Moon Geun Young), ยุกซองแจ (Yook Sung Jae), อนจูวาน (On Joo Wan), จางฮีจิน (Jang Hee Jin), ชินอึนคยอง (Sin Eun Kyeong), คิมยงลิม (Kim Yong Rim), จองซองโม (Jeong Seong Mo), คิมมินแจ (Kim Min Jae), จางโซยอน (Jang So Yeon), ชเวแจอุง (Choi Jae Woong), รยูแทโฮ (Ryoo Tae Ho), พัคอึนซอก (Park Eun Seok), อันซอฮยอน (Ahn Seo Hyeon) ฯลฯ รวมไปถึงนักเขียนบทโดฮยอนจอง (Do Hyeon Jeong) และผู้กำกับอียงซอก (Lee Yong Suk) ด้วยในวันนั้น

ผู้กำกับอียงซอกได้เปิดเผยว่า "ผมต้องการให้คนดูนั้นคิดว่าเหมือนกับพวกเขาได้มาอยู่ที่นี่ และทำให้พวกเขาคิดว่าพวกเขาไม่ควรที่จะพลาดดูเรื่องนี้กันครับ" โดยเหล่านักแสดงและทีมงานที่มาถึงก่อนเวลาซ้อมบท ต่างพากันกล่าวทักทายก่อนเริ่มต้นการทำงานในวันนั้นกัน  

มุนกึนยอง รับบทเป็นฮันโซยุน (Han So Yoon) หญิงสาวที่เป็นผู้ค้นพบศพในหมู่บ้าน 'Achiara' และเธอต้องมาอยู่ท่ามกลางคดีการสืบสวนนี้ ในระหว่างพักเบรคมุนกึนยองได้นั่งอยู่เคียงข้างกับนักเขียนบทโดฮยอนคยอง และเธอได้ถามทุกสิ่งที่เธอนั้นต้องการทราบจากละครเรื่องนี้

ด้านของยุกซองแจจะมารับบทเป็นพัคอูแจ (Park Woo Jae) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะมาไขความลับที่ปิดซ่อนเอาไว้ของหมู่บ้านแห่งนี้ ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ในวันนั้นก็ต่างแสดงออกมาได้เป็นอย่างดี และทำให้ผู้กำกับรู้สึกภาคภูมิใจในการที่เห็นพวกเขาได้มาร่วมงานกัน

ส่วนที่สร้างความน่าสนใจมากที่สุดในวันนั้น คือการหาตัวตนว่าใครกันคือฆาตกรที่ฆ่าศพปริศนานี้ ในตอนนั้นทุกสายตาต่างจับจ้องไปที่ผู้กำกับอียงซอก ซึ่งเป็นคนเดียวเท่านั้นที่ทราบว่าใครคือฆาตกรตัวจริง และในระหว่างช่วงพักเบรคทุกคนก็ต่างมาคาดเดากันว่าใครกันแน่คือคนร้ายของเรื่องราวทั้งหมดนี้  

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมตอนแรกของละครเรื่อง "The Village : Achiara's Secret" ได้ ในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X