ชเวจีอู (Choi Ji Woo) พูดถึงบทบาทที่ต้องมาเป็นน้องใหม่ ในงานแถลงข่าวละคร 'Second Time Twenty Years Old'
2015-08-26 20:22:19
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจีอู (Choi Ji Woo) พูดถึงบทบาทสาววัยกลางคนที่ต้องมาเป็นน้องใหม่ของมหาวิทยาลัย

ในงานแถลงข่าวละคร 'Second Time Twenty Years Old'

 

เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง tvN “Second Time Twenty Years Old” ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคม ณ ยองดึงโพ-กู ไทม์สแควร์ ในกรุงโซล  

นักแสดงสาวผู้โด่งดังจากละครเรื่อง “Winter Love Song” อย่างชเวจีอู (Choi Ji Woo) จะมารับบทเป็นสาววัยกลางคนอายุ 38 ปี ที่ได้มาเป็นน้องใหม่ของมหาวิทยาลัยในบทบาทของฮาโนรา (Ha No Ra) ผู้ซึ่งได้มาเข้าเรียนในชั้นเรียนเดียวกันกับลูกชายของเธอในปี 2019

“ตัวละครของฉันจะแสดงให้เห็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่ใช้เวลามากกว่า 19 ปีในการเป็นแม่และภรรยา ผู้ซึ่งตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิตของเธออีกครั้งค่ะ” ชเวชีอูกล่าว  

ตัวละครฮาโนราไม่เคยมีโอกาสได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยมาก่อนเลย เนื่องจากเธอต้องดูแลลูกชายของเธอกับสามีของเธอคิมอูชอล (Kim Woo Chul)

เธอแต่งงานกับสามีผู้ซึ่งมีพื้นฐานครอบครัวที่ดีและจบการศึกษาสูง อีกทั้งยังมีอาชีพเป็นถึงศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยาอีกด้วย

เนื่องจากคำขอหย่าจากสามีของเธอด้วยเหตุผลว่า “มันสำคัญมากที่จะทำการสนทนาที่ดีกับเธอ” ทำให้ฮาโนราตัดสินใจผลักดันตัวเองเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย และหวังว่าจะฟื้นฟูความสัมพันธ์ที่ดีของพวกเขาให้กลับคืนมาได้อีกครั้ง   

ในมหาวิทยาลัย ฮาโนราได้พบเจอกับปัญหามากมายเนื่องจากการเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ท่ามกลางเด็กวัยรุ่นและกลุ่มเพื่อนที่เลือดร้อน แต่เธอก็ต่อสู้กับปัญหาเหล่านี้ในมุมมองแง่บวกของเธอ  

“ฉันมีความต้องการมาตลอดที่จะได้แสดงในบทบาทที่มีความสดใสค่ะ ฉันเคยทำงานกับผู้กำกับและนักเขียนบทมาก่อน และฉันคิมว่าซังยุนและฉันเป็นส่วนผสมที่ดีค่ะ จากเนื้อหาทั้งหมดบทละครนั้นมีความสนุกสนานอย่างมากเลยล่ะค่ะ” ชเวจีอูกล่าวถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจร่วมงานละครเรื่องนี้

หนึ่งในวิชาเรียนของเธอ ฮาโนราได้มาพบเจอกับเพื่อนสมัยเรียนมัธยมอย่างชาฮยอนซอก (Cha Hyun Suk) รับบทโดยอีซังยุน (Lee Sang Yoon) ผู้ซึ่งเก็บงำความรักที่ไม่สมหวังต่อตัวของฮาโนราในวัยหนุ่มของเขาเอาไว้ เธอได้ไปแต่งงานกับคิมอูชอล จนทำให้ชาฮยอนซอกนั้นเสียใจและต้องครองความเป็นโสดมาจนกระทั่งในปัจจุบัน  

การที่เขาได้กับมาพบเจอกับฮาโนรา เป็นสิ่งที่จุดประกายความรักของเขาที่มีต่อเธอกลับขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

“ในสองตอนแรก ผมจะมีส่วนทำให้ชีวิตของฮาโนราในมหาวิทยาลัยนั้นยากลำบากครับ ผมหวังว่าจะมีฉากที่มีความหลากหลายมากขึ้น ในการเข้าฉากร่วมกันในครั้งต่อๆ ไปครับ” อีซังยุนกล่าว  

ด้านคิมมินแจ (Kim Min Jae) ผู้ซึ่งรับบทเป็นลูกชายของฮาโนราในบทบาทของคิมมินซู (Kim Min Soo) นั้น จะมารับบทเป็นแฟนหนุ่มของซนนาอึน (Son Na Eun) วง Apink ในบทบาทของโอฮเยมิ (Oh Hye Mi) ผู้ซึ่งคาดหวังที่จะแต่งงานหลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัยไปแล้ว

อนึ่ง ละครเรื่อง “Second Time Twenty Years Old” จะออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ เริ่มตอนแรกในวันที่ 28 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง tvN

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X