ทีมงานละครเรื่อง 'Six Flying Dragons' ปล่อยทีเซอร์แรกของยูอาอิน (Yoo Ah In) ก่อนฉาย 5 ต.ค. นี้
2015-08-26 13:26:17
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง 'Six Flying Dragons'

ปล่อยทีเซอร์แรกของยูอาอิน (Yoo Ah In) ก่อนฉาย 5 ต.ค. นี้

 

ยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้แปลงโฉมมาเป็นอีบังวอน (Yi Bang Won) ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะของพระราชาแทจงแห่งราชวงศ์โชซอน ในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุดของเขา เมื่อไม่นานมานี้ยูอาอินได้พลิกบทบาทที่แตกต่างออกไปในภาพยนตร์เรื่อง “Veteran” และ “The Throne” ซึ่งทำให้แฟนๆ คาดหวังและตื่นเต้นที่จะได้เห็นเขากลับมารับผลงานละครเรื่อง SBS “Six Flying Dragons” กันในครั้งนี้

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา SBS ได้ทำการปล่อยทีเซอร์แรกของละครออกมาให้ได้ชมกันไปแล้ว ในทีเซอร์ตอนเริ่มต้นเราจะได้เห็นฉากของความสับสนวุ่ยวาย และในช่วงท้ายของทีเซอร์ก็จะเป็นการเผยโฉมตัวละครซึ่งนำแสดงโดยยูอาอิน ในมาดของพระราชาบนหลังม้า พร้อมกับเสียงพูดบรรยายของเขาว่า “ผมคือผู้ปกครองคนใหม่ของดินแดนแห่งนี้”

“Six Flying Dragons” เป็นละครแนวประวัติศาสตร์ จะว่าด้วยเรื่องราวของอีบังวอนและพวกรวม 6 คน โดยจะพูดถึงเรื่องราวของพวกเขาที่เกี่ยวข้องกับความทะเยอทะยานและความสำเร็จ ละครเรื่องนี้จะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคม นี้

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X