ฮิตสุดๆ ละครเรื่อง “Yong Pal” ทำเรตติ้งตอนล่าสุดแตะหลัก 20% ได้แล้ว!!
2015-08-21 13:54:18
Advertisement
คลิก!!!

ฮิตสุดๆ ละครเรื่อง “Yong Pal” ทำเรตติ้งตอนล่าสุดแตะหลัก 20% ได้แล้ว!!

 

ละครฮิตเรื่องใหม่ล่าสุด “Yong Pal” สามารถทำเรตติ้งแตะหลัก 20% ได้แล้วในตอนนี้

ตามรายงานล่าสุดจากทางบริษัทจัดอันดับเรตติ้ง 'AGB Nielsen Media Research' เปิดเผยว่า ละครที่ออกอากาศในวันพุธและพฤหัสเรื่อง SBS “Yong Pal” นั้น สามารถทำเรตติ้งในวันที่ 20 สิงหาคม ไปได้มากถึง 20.4% โดยมีเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาจากตอนก่อนหน้านี้มากถึง 2.4% ซึ่งตอนก่อนหน้านี้นั้นสามารถทำเรตติ้งไปได้ที่ 18.0% และครองเรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งมาตั้งแต่ตอนแรกของการออกอากาศฉายเลยทีเดียว  

ละครเรื่อง “Yong Pal” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับศัลยแพทย์นักต้มตุ๋นที่ชื่อยงพัล (Yong Pal) รับบทโดยจูวอน (Joo Won) ผู้ซึ่งยอมรักษาให้กับทุกคนที่ให้ค่าตอบแทนที่สูง ละครเรื่องนี้เริ่มตื่นเต้นมากขึ้นเมื่อเขาได้มาพบกับทายาทของกลุ่มบริษัทใหญ่ซึ่งรับบทโดยคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ผู้ซึ่งมีอาการป่วยโคม่าเป็นเวลายาวนานกว่า 3 ปีมาแล้ว

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง KBS2 “Assembly” ก็ทำเรตติ้งไปได้ที่ 5.7% และละครเรื่อง MBC “Scholar Who Walks the Night” สามารถทำเรตติ้งไปได้ที่ 7.0% ในช่วงเวลาออกอากาศเดียวกันกับละครเรื่อง "Yong Pal” ในตอนล่าสุด

 

ภาพจาก http://www.yonhapnews.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X