จูวอน (Joo Won) พูดถึงความนิยมที่ละครเรื่อง ‘Yong Pal’ ได้รับในเวลานี้
2015-08-22 13:54:14
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน (Joo Won) พูดถึงความนิยมที่ละครเรื่อง ‘Yong Pal’ ได้รับในเวลานี้

 

นักแสดงหนุ่มจูวอน (Joo Won) ได้พูดถึงความนิยมอย่างมากมายต่อละครเรื่องล่าสุดของเขา “Yong Pal” ผ่านการให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ในละครเรื่องนี้จูวอนได้ร่วมงานกับคิมแทฮี (Kim Tae Hee) และกลายเป็นละครที่มีเรตติ้งทะลุหลัก 20% ไปแล้วในเวลานี้  

“เต็มไปด้วยบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ (ในกองถ่าย) ต้องขอบคุณผู้ชมที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นด้วยครับ” จูวอนกล่าวพร้อมกับหัวเราะออกมา เสริม “ผมดีใจที่ละครได้รับความนิยมอย่างมากครับ แต่ผมก็รู้สึกว่าเป็นภาระที่ยิ่งใหญ่ในเวลาเดียวกัน จากการได้รับความคาดหวังอย่างมากมายจากผู้ขมละครครับ”

จูวอนกล่าวว่า ทีมงานและนักแสดงต่างพยายามกันอย่างหนักเพื่อทำให้แน่ใจว่า มาตราฐานในการผลิตละครนั้น จะออกมาได้พอกับความคาดหวังของผู้ชมละคร

อนึ่ง “Yong Pal” เป็นละครเกี่ยวกับการแพทย์ ว่าด้วยเรื่องราวของหมอหนุ่มที่ไปตกหลุมรักกับผู้ป่วยสาวที่อยู่ในอาการขั้นโคม่า ละครเรื่องนี้กำลังออกอากาศทุกคืนวันพุธและพฤหัสทางช่อง SBS เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น   

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X