ผู้ผลิตละคร “Yong Pal” กล่าวคำขอโทษ หลังเกิดความผิดพลาดในการตัดต่อตอนล่าสุด
2015-08-15 11:27:43
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ผลิตละคร “Yong Pal” กล่าวคำขอโทษ

หลังเกิดความผิดพลาดในการตัดต่อตอนล่าสุด

 

ทีมงานผู้ผลิตละครเรื่อง “Yong Pal” ได้ออกมากล่าวคำขอโทษ สำหรับขั้นตอนการตัดต่อที่ผิดพลาดในตอนที่ 4 ของละครที่ออกอากาศไปเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ทีมงานของละครได้แถลงข่าวออกมาอย่างเป็นทางการว่า “พวกเราทำงานกันอย่างหนักทั้งการถ่ายทำและการตัดต่อ และพวกเราจะมุ่งเน้นไปที่คุณภาพของการผลิตและความสมบูรณ์แบบของละครที่ออกมาครับ  

อย่างไรก็ดี เพราะว่าความผิดพลาดของพวกเรา ฉากหนึ่งได้ออกอากาศซ้ำกัน 2 ครั้ง ในตอนเดียวกัน เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา พวกเราต่างรู้สึกเสียใจกันมาก และพวกเราหวังว่าคุณคงจะยอมรับคำขอโทษจากพวกเราในครั้งนี้ครับ”

เสริม “พวกเราจะทำให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครั้ง และพวกเราจะมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการและมาตรฐานของผู้ชมในตอนต่อไปที่จะเกิดขึ้นครับ”

ทั้งนี้ ละครเรื่อง “Yong Pal” ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น มีฉากที่คิมแทฮยอน (Kim Tae Hyun) ซึ่งรับบทโดยจูวอน (Joo Won) ได้วิ่งออกไปด้านนอกประตู เพราะว่ามีการรั่วไหลของสารกัมมันตรังสี โดยฉากนี้ได้รับการออกอากาศซ้ำกันถึงสองครั้งในตอนนั้น  

 

ภาพจาก http://www.moneyweek.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X