คังจียอง (Kang Ji Young) รับ สุดเหงาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา หลังออกจากวง Kara มาเป็นนักแสดง
2015-08-17 12:54:29
Advertisement
คลิก!!!

คังจียอง (Kang Ji Young) รับ สุดเหงาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

หลังออกจากวง Kara มาเป็นนักแสดง

 

คังจียอง (Kang Ji Young) อดีตสมาชิกวง Kara สารภาพ รู้สึกเหงาที่เดินทางจากเกาหลีมาญี่ปุ่นเพื่อมาเดบิวท์เป็นนักแสดง

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 10.00 น. คังจียองได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'Assassination Classroom' ที่จัดขึ้นที่ Lotte Cinema สาขา World Tower ซงพากู กรุงโซล และถูกถามว่า "คุณเพิ่งจะรีเทิร์นวงการในรอบ 1 ปี ในช่วงที่ผ่านมา มีเรื่องอะไรที่รู้สึกลำบากบ้าง"

คังจียองก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า "ที่ญี่ปุ่นมีแต่วันเหงาๆ มากมายค่ะ ตลอดระยะเวลา 1 ปี ฉันรู้สึกเหงาและลำบากมากค่ะ" แต่เธอก็กล่าวเสริมว่า "ครอบครัวกับเพื่อนๆ เป็นพลังอย่างมากให้กับฉันค่ะ ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวก็เป็นช่วงเวลาที่ทำให้ฉันได้เรียนรู้และเติบโตขึ้นค่ะ"

คังจียองที่เดบิวท์เป็นน้องเล็กในวง Kara เมื่อปี 2008 เดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างเกาหลีกับญี่ปุ่น และได้รับความรักเป็นอย่างมากจากแฟนคลับ แต่หลังจากหมดสัญญาในสังกัดกับต้นสังกัดเมื่อปีที่แล้ว เธอก็ตัดสินใจออกจากวงและบริษัท เพื่อมุ่งหน้าไปยังเส้นทางของนักแสดงที่ญี่ปุ่น ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง 'Assassination Classroom' ในครั้งนี้ ก็เป็นผลงานเดบิวท์ภาพยนตร์ของเธอ

อนึ่ง 'Assassination Classroom' ที่สร้างมาจากต้นฉบับการ์ตูนยอดนิยม เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวการลอบสังหารของเหล่านักเรียนห้อง 3-E ที่ได้รับการปฏิบัติจากโรงเรียนว่าเป็นกลุ่ม Loser กับอาจารย์ในรูปร่างปลาหมึกที่ไม่ปรากฏตัวตนที่แท้จริงที่สอนเรื่องการลอบสังหารให้กับเหล่านักเรียน โดยในเรื่อง คังจียองได้รับบทเป็น Irina Jelavic นักลอบสังหารที่ถูกว่าจ้างมาเป็นครูสาวผมสีบลอนด์


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X