อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เตรียมเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศเป็นครั้งแรกในชีวิต
2015-08-14 12:17:10
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เตรียมเดินพรมแดง

ในงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศเป็นครั้งแรกในชีวิต

'เจ้าชายแห่งเอเชีย' อีกวางซู (Lee Kwang Soo) เตรียมเดินพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์ที่ต่างประเทศในฐานะนักแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิต

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม อ้างอิงจากวงการภาพยนตร์ ระบุว่า ภาพยนตร์เรื่อง 'Mutant' ที่อีกวางซูได้รับบทนักแสดงนำ ได้รับเชิญเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต ครั้งที่ 40 ในสาขา Vanguard ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 10 กันยายนนี้ โดยอีกวางซูได้ปรับกำหนดการและเตรียมจะเดินทางไปให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศ ร่วมเดินพรมแดง และพูดคุยกับผู้ชม ตั้งแต่วันที่ 13-16 กันยายนนี้

สำหรับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโตที่เริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 1976 และครบครั้งที่ 40 ในปีนี้ เป็นงานเทศกาลภาพยนตร์ที่จะมีการแนะนำภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ที่มีจุดมุ่งหมายอยู่ที่ตลาดอเมริกาเหนือ โดยสาขา Vanguard ที่ภาพยนตร์เรื่อง 'Mutant' ได้รับเชิญ เป็นส่วนที่จะแนะนำผลงานที่แปลกใหม่และมีความสร้างสรรค์เป็นหลัก ซึ่งในปีนี้ ภาพยนตร์เรื่อง 'Veteran' ของผู้กำกับรยูซึงวาน ก็ได้รับเชิญในสาขาเดียวกันเช่นเดียวกัน

'Mutant' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ พัคกู ชายหนุ่มที่กลายเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ครึ่งคนครึ่งปลาเนื่องจากผลร้ายของการพัฒนายาตัวใหม่ กลายเป็นดาราในชั่วพริบตาจากความสนใจของทั่วโลก และตกอยู่ในวิกฤติที่จะถูกขับไล่จากแผนการร้ายของบริษัทผลิตยา นำแสดงโดย อีกวางซู, พัคโบยอง, อีชอนฮี และเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องยาวครั้งแรกของผู้กำกับควอนโอกวางที่เป็นนักเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'Safe' ที่ได้รับรางวัล Short Film Palme d'Or ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์เป็นครั้งแรกของภาพยนตร์เกาหลี

นอกจากอีกวางซูแล้ว ผู้กำกับควอนโอกวางกับพัคโบยองก็จะเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโตด้วยเช่นเดียวกัน

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Mutant' เตรียมจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X