เผยคลิป คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) โชว์ลีลาการเต้นสุดเป๊ะในเพลง “Up & Down” ที่งานโรงเรียนของเธอ
2015-08-14 11:16:26
Advertisement
คลิก!!!

เผยคลิป คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) โชว์ลีลาการเต้นสุดเป๊ะ

ในเพลง “Up & Down” ที่งานโรงเรียนของเธอ

 

คลิปวีดีโอของนักแสดงสาวคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ที่ได้มาโชว์เต้นคัฟเวอร์ในเพลง “Up & Down” ของวง EXID กลายเป็นคลิปที่สร้างกระแสไวรัลในเกาหลีตอนนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการแพร่กระจายคลิปวีดีโอของนักแสดงสาวคิมยูจอง ที่เธอนั้นได้แสดงความสามารถในการเต้นผ่านงานโรงเรียนของเธอ ถึงแม้ว่าคลิปวีดีโอดังกล่าวจะเกิดขึ้นในปีที่แล้วก็ตาม แต่คลิปวีดีโอนี้ก็เพิ่งถูกปล่อยออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ จนกลายเป็นกระแสไวรัลในทันที ด้วยการมีผู้เข้าชมคลิปมากกว่าล้านวิวในเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น

ในคลิปวีดีโอเราจะไม่ได้เห็นเธอเต้นแค่เพลง “Up & Down” เท่านั้น แต่เธอยังโชว์เต้นเพลงของฮยอนอา (Hyuna) จากไตเติ้ลเพลง “Red” อีกด้วย

แต่เนื่องจากเธอนั้นยังเป็นเด็ก ทำให้ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากต่างพากันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับท่าทางการเต้นที่ดูเร้าใจของเธอ บางคนอ้างว่าเธอนั้นเด็กเกินไปกว่าจะมาเต้นแบบนี้ และการที่เด็กนักเรียนมาเต้นท่าเต้นที่ดูเร้าใจนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม แต่ก็ยังมีชาวเน็ตอีกส่วนอ้างว่า เธอก็แค่สนุกกับงานเทศกาลของโรงเรียนกับเพื่อนๆ ของเธอก็แค่นั้นเอง   

คุณสามารถรับชมคลิปวีดีโอของคิมยูจองได้จากด้านล่างนี้

 

ภาพจาก http://www.koreaboo.com

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X