อยากรู้รึเปล่าว่า "ควอนซังอู" คิดอะไรในหัวของเขาตอนที่ถ่ายทำ 'ฉากจูบ'?
2015-07-26 12:53:39
Advertisement
คลิก!!!

อยากรู้รึเปล่าว่า "ควอนซังอู"

คิดอะไรในหัวของเขาตอนที่ถ่ายทำ 'ฉากจูบ' กัน?

เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ได้พูดคุยเกี่ยวกับภรรยาของเขาซนแทยอง (Son Tae Young) เกี่ยวกับปฏิกิริยาของเธอกับฉากจูบของเขาต่อนักแสดงสาวคนอื่นๆ

วันที่ 25 กรกฎาคม ในรายการ KBS “Entertainment Weekly” นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “Private Investigator” อาทิ ซองดงอิล (Sung Dong Il) และควอนซังอู ได้มานั่งพูดคุยให้สัมภาษณ์ในรายการ  

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น นักข่าวได้โยงไปที่เรื่องราวของซนแทยอง ตอนที่เธอนั้นได้ไปออกในรายการ “Happy Together” และพูดถึงฉากจูบของสามีเธอในละคร

ควอนซังอูได้ตอบสนองต่อคำถามนี้มาว่า “ตอนที่ผมได้ถ่ายทำฉากจูบกับซูแอ (Soo Ae) ผมกังวลว่า ‘ผมควรจะทำอย่างไรต่อไปดี เมื่อตอนที่ผมนั้นกลับบ้านครับ?’ ซึ่งเป็นความคิดของผมในตอนนั้น เมื่อตอนที่ผมถ่ายทำฉากจูบกับชเวจีอู (Choi Ji Woo) ผมก็คิดว่า ‘ผมควรจะทำอะไรดี ตอนที่ผมกลับไปถึงบ้านครับ?’ และกับจองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ก็เช่นกัน ผมคิดว่า ‘ผมควรทำอะไรดีครับ?’”

หลังจากได้ยินคำตอบแบบนั้น เพื่อนนักแสดงร่วมอย่างซองดงอิลได้ถามเขากลับไปว่า “คุณกำลังโชว์ออฟอยู่ใช่มั้ยนี่?” จากคำพูดของเขาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในตอนนั้น

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X