ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และซูแอ (Soo Ae) เริ่มต้นถ่ายทำละครเรื่อง ‘Queen of Ambition’ ร่วมกันแล้ว
2012-12-13 13:28:04
Advertisement
คลิก!!!

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และซูแอ (Soo Ae) เริ่มต้นถ่ายทำละครเรื่อง ‘Queen of Ambition’ ร่วมกันแล้ว 
 
ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และซูแอ (Soo Ae) เข้าถ่ายทำฉากแรกของละคร ‘Queen of Ambition’ ร่วมกันแล้ว
 
ในฉากแรกของละครเรื่อง ‘Queen of Ambition’ นั้น ได้ถ่ายทำกันไปในวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา บริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยซอคัง ซูแอซึ่งรับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่าดาแฮ (Da Hae) เธอได้สวมใส่เสื้อโค้ท ผ้าพันคอ กางเกงแบบสกินนี่ และรองเท้าบูท เพื่อให้เข้ากับลุคของเด็กสาวอายุ 19 ปี เธอได้มายังมหาวิทยาลัยเนื่องจากฐานะการเงินที่ย่ำแย่ของครอบครัว ดังนั้นเธอจึงได้มาหาเพื่อนที่มหาวิทยาลัยและรับจ้างสอนพิเศษให้กับเพื่อนๆ ของเธอ การถ่ายทำในวันนั้นเกิดขึ้นในช่วงเช้า ซูแอต้องตื่นมาตั้งแต่เวลาตี 4 ในช่วงที่อุณภูมิติดลบ 10 องศา แต่เธอก็ยังสามารถจัดการให้ลุคของเธอนั้นออกมาดูสง่างามได้แม้จะอยู่ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็นมากก็ตาม 
 
อีกด้านหนึ่ง ควอนซังอูได้ถ่ายทำฉากในรถประจำทางที่กำลังเดินทางออกไปยังนอกเมือง เพื่ออกตามหาดาแฮผู้ซึ่งทำให้เขาต้องมาอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า นอกจากนั้นเขายังได้เข้าฉากถ่ายทำฉากดื่มกับเพื่อนๆ ของเขา หลังจากที่เขาได้ทำงานหาเงินเพื่อส่งเสียค่าเรียนมหาวิทยาลัยให้กับดาแฮ ควอนวังอูกล่าวว่า "ผมยังไม่เชื่อมั่นในตอนนี้เท่าไหร่ครับ แต่ผมรู้สึกว่าละครเรื่องนี้จะต้องได้รับความนิยมแน่นอนครับ"
 
ผู้กำกับโจยองกวาง (Jo Young Kwang) กล่าวว่า "ผมหวังว่าจะทำละครออกมาได้ดี เพื่อให้สมกับบทละครและนักแสดงที่ยอดเยี่ยมครับ"
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "Queen of Ambition" มีกำหนดเริ่มต้นออกอากาศในเดือนมกราคม ปี 2013
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X