ซูแอ (Soo Ae), ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ยุนโฮ (Yunho) ฯลฯ ร่วมถ่ายทำโปสเตอร์จากละครเรื่อง ‘Queen of Ambition’ กันแล้ว
2012-12-12 10:55:12
Advertisement
คลิก!!!

ซูแอ (Soo Ae), ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ยุนโฮ (Yunho) ฯลฯ ร่วมถ่ายทำโปสเตอร์จากละครเรื่อง ‘Queen of Ambition’ กันแล้ว 
 
เหล่านักแสดง อาทิ ยุนโฮ (Yunho) แห่ง TVXQ, ควอนซังอู (Kwon Sang Woo), ซูแอ (Soo Ae) ฯลฯ ได้เข้าร่วมการถ่ายทำภาพโปสเตอร์ทางการจากผลงานละครเรื่อง ‘Queen of Ambition‘ กันแล้วในเวลานี้
 
โดยหนุ่มๆ จะมาในชุดสูทสีดำ ที่เผยเสน่ห์ความเป็นชายได้อย่างลงตัว ด้านของสาวๆ ก็มาในชุดที่เข้ากับบุคลิกของตัวละครที่พวกเธอนั้นได้รับไว้ในละครเรื่องนี้ สำหรับการถ่ายทำภาพโปสเตอร์และทีเซอร์วีดีโอโปรโมทละครนั้นได้ถ่ายทำในวันเดียวกัน ร่วมกับทีมงานกว่า 60 ชีวิต ที่สตูดิโอของทาง SBS การทำงานเริ่มต้นกันตั้งแต่ในช่วงเวลา 8 โมงเช้า จนถึงเวลา 4 ทุ่มของวันเดียวกัน แต่เหล่านักแสดงก็ต่างทำงานกันอย่างเต็มที่และเสร็จสิ้นการทำงานด้วยรอยยิ้มที่สดใสของพวกเขาในวันนั้น  
 
ตัวแทนของละครเปิดเผยว่า “ในวันของการถ่ายทำ ควอนซังอูได้รับฉายาว่า ‘เจ้าชายแห่งน้ำตา' เพราะว่าเขาสามารถที่จะแสดงออกได้ถึงความรู้สึกทั้งอารมณ์รัก โกรธ เสียใจ และเกลียดชัง  ทั้งหมดนี้รวมอยู่ภายใต้การหลั่งน้ำตาในฉากเดียวกันครับ ด้านของซูแอนั้นได้เปลี่ยนชุดและสไตล์ของทรงผมหลายแบบมากครับ ซึ่งทำให้บรรยากาศของการถ่ายทำเต็มไปด้วยความหรูหราจากชุดของเธอครับ"
 
ควอนซังอูเปิดเผยความรู้สึกในการทำงานร่วมกับซูแอในครั้งนี้ว่า ‘เธอคือผู้หญิงที่สวยประหารจริงๆ ครับ’ จากคำกล่าวของเขาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทีมงานในวันนั้นเป็นอย่างมาก 
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "Queen of Ambition" มีกำหนดเริ่มต้นออกอากาศในเดือนมกราคม ปี 2013
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X