ซานดาร่า พัค (Sandara Park) ประเดิม รับบทนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง 'Begin Again' เวอร์ชั่นเกาหลี
2015-07-24 12:51:50
Advertisement
คลิก!!!

ซานดาร่า พัค (Sandara Park) ประเดิม

รับบทนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง 'Begin Again' เวอร์ชั่นเกาหลี

ซานดาร่า พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 เตรียมประเดิมรับบทนางเอกในภาพยนตร์เกี่ยวกับเพลงเป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด YG Entertainment ระบุว่า ซานดาร่า พัค จะรับบทเป็นนางเอกในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง (ยังไม่คอนเฟิร์มชื่อเรื่อง) ที่มีกำหนดจะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ โดยซานดาร่า พัค จะได้รับบทเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เกาหลีเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะเป็น 'Begin Again' เวอร์ชั่นเกาหลี เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับเพลงเป็นหลัก โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของนักศึกษาที่ทำงานพาร์ทไทม์อยู่ในร้านสะดวกซื้อธรรมดาๆ ที่ออกตามหาเมโลดี้ปริศนาที่เธอได้ยินในความฝันทุกวัน กับ PD รายการอินเตอร์เน็ตที่ช่วยตามหาเพลงนั้นให้เธอ

ซานดาร่า พัค จะรับบทเป็นนักศึกษาที่ทำงานพาร์ทไทม์อยู่ที่ร้านสะดวกซื้อ และหลงใหลในเสียงเมโลดี้ลึกลับ ส่วนบทบาท PD มีข่าวออกมาว่า นักแสดงชาย ฮันแจซอก (Han Jae Suk) ได้แคสติ้งในบทนี้

ก่อนหน้านี้ ซานดาร่า พัค เคยทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงมาแล้ว โดยล่าสุด เธอได้เข้าร่วมแสดงในละครเว็บเรื่อง 'We Broke Up' ที่ออกอากาศทาง Naver TV Cast

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ซานดาร่า พัค รับบทเป็นนักแสดงนำ จะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ และเตรียมจะเข้าฉายในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X