สาวเภสัชฯญี่ปุ่นสุดแสบ มอมยาคุณลุงจากเว็บหาคู่ก่อนปลดทรัพย์
2015-07-22 12:10:56
Advertisement
คลิก!!!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : มติชนออนไลน์

จากรายงานของ Rocket News 24 คุณลุงวัย 52 ปี จากย่านมิยากิโนะ ในเมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น ได้นัดพบกับ มิโดริ โคฮามะ สาววัย 23 ปี นักศึกษาปี 6 ของมหาวิทยาลัยเภสัชกรรมโตโฮคุ ผ่านเว็บไซต์หาคู่ โดยทั้งคู่ได้นัดทานอาหารเย็นด้วยกันเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่นักศึกษาสาวจะมอมยาปลดทรัพย์คุณลุงไป

รายงานอ้างว่า นักศึกษาเภสัชฯสาวได้ใช้ความรู้ที่ได้ศึกษามาประกอบการทำความผิด โดยเธอได้ผสมยานอนหลับลงไปในส่วนประกอบของช็อกโกแลตที่จะเอาไปให้คู่เดทของเธอ เมื่อคุณลุงผู้เคราะห์ร้ายหลงกลทานขนมดังกล่าวจนหมดสติจึงถูกเธอขโมยเครดิตการ์ดไป 2 ใบ

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังกล่าวว่า สาวรายนี้ยังได้ขโมยเงินสดของคุณลุงไปอีก 40,000 เยน (ราว 11,000 บาท) โดยเจ้าหน้าที่จับกุมเธอได้เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่ง โคฮามะ ได้ให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าเธอต้องการเงินและได้เอาเครดิตการ์ดของคุณลุงไปจริง แต่เธอมิได้แตะต้องเงินสดแต่อย่างใด

ทั้งนี้ นี่มิใช่ครั้งแรกที่ โคฮามะ ก่อเหตุล่อลวงชายวัยกลางคนมาปลดทรัพย์ โดยเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เธอเองเพิ่งถูกจับกุมจากการก่อคดีลักษณะเดียวกันในเมืองนากาโจ จังหวัดมิยากิ ซึ่งเป็นจังหวัดเดียวกับพื้นที่ก่อเหตุครั้งล่าสุดของเธอ โดยในครั้งดังกล่าวเธอได้เงินสดไป 25,000 เยน พร้อมบัตรเครดิตสองใบ ซึ่งเจ้าหน้าที่กล่าวว่า โคฮามะสามารถเดาเลขที่บัตรเครดิตของคุณลุงวัย 55 ปีได้จากวันเกิดที่ปรากฏบนใบขับขี่และนำไปใช้จ่ายเป็นมูลค่ารวมเกือบ 1 ล้านเยน (ราว 270,000 บาท)

โคฮามะพยายามแก้ตัวในการกระทำอันผิดกฎหมายของเธอว่า “ฉันต้องการลงโทษตาแก่ลามกที่หวังจะใช้เงินแทนคำพูด แม้ว่า … บางคนอาจจะไม่แก่เท่าไหร่ ซึ่งฉันทำไปเพราะอยากได้เงินของเขา”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X