ลุ้นขึ้นไม่ขึ้น ? “ยูรา”(Girl’s Day) เผยยังติดต่อกับ “ฮงจงฮยอน”(Hon Jong Hyun) อยู่
2015-07-15 10:40:33
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้นขึ้นไม่ขึ้น ? “ยูรา”(Girl’s Day)

เผยยังติดต่อกับ “ฮงจงฮยอน”(Hon Jong Hyun) อยู่

ยูรา จากวง Girl’s Day ได้ออกมาเปิดเผยถึงส่วนสูงที่แท้จริงของเธอในรายการ Kim Chang Ryul’s Old School เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ยูราได้สารภาพว่า “ประธานเอเจนซี่ของฉันได้โกหกเกี่ยวกับส่วนสูงและน้ำหนักของฉัน” เธอกล่าวต่อ “จริงๆแล้วฉันสูงน้อยกว่าที่ประวัติได้เขียนเอาไว้ และหนักกว่านั้นด้วย” ซึ่งถึงแม้ว่า ในประวัติจะลงไว้ว่าเป็น 172 เซนติเมตร กับ 49 กิโลกรัม แต่จริงๆแล้ว เธอเผยว่า “ฉันสูงจริงๆประมาณ 170.2 เซนติเมตร และ ถ้าหนัก 49 กิโลกรัม กับส่วนสูงแบบนั้นมันก็จะเป็นอะไรที่ผอมเอามากๆ จริงๆฉันหนักมากกว่านั้น”

และท้ายที่สุด เธอก็ได้สารภาพออกมาว่า “ถ้าเกิดว่าฉันหลับโดยที่ไม่กินนะ ฉันก็จะหนักประมาณ 52 กิโลกรัม ถ้าเกิดว่ากินเยอะในตอนเย็น  ก็หนักประมาณ 53 แต่ถ้าหากว่าแบบจัดๆจริงๆ ก็จะประมาณ 54”

นอกจากนี้ในตอนดังกล่าว เธอยังได้เผยอีกด้วยว่า เธอนั้นยังคงติดต่อกับสามีในจอจากรายการ We Got Married อย่าง ฮงจงฮยอนอยู่  เธอกล่าวว่า เขาได้ชวนเธอมาดูหนังรอบปฐมทัศน์ของเขา และได้เอาเค้กมาเยี่ยมที่เวทีตอนคัมแบ็คด้วย

 

ที่มา  http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X