“ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) รับ คิดถึง “ยูรา”(Girl's Day) นอกจอ (WGM)
2014-10-19 09:53:04
Advertisement
คลิก!!!

“ฮงจงฮยอน”(Hong Jong Hyun) รับ คิดถึง “ยูรา”(Girl's Day) นอกจอ (WGM)

ฮงจงฮยอน ได้เปิดใจเกี่ยวกับ ยูรา Girl's Day ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศไปล่าสุดทางสถานี MBC เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยในตอนดังกล่าว ทั้งคู่ได้มาร่วมอยู่ในรายการวิทยุ ซึ่งมีดีเจเป็นทางฝ่ายภรรยา โดยได้ถามสามีในจอของเธอไปว่า “คุณคิดถึงเธอมั้ยเวลาที่อยู่นอกการถ่ายทำ” ฮงจองอยอนได้ขำออกมาพร้อมกับตอบว่า “นี่ผมต้องพูดต่อหน้าสาธารณชนทั้งหมดเลยหรอ?” เธอตอบในฐานะดีเจ “ยูราอาจจะรู้สึกผิดหวังก็ได้นะคะ”

เขากล่าวต่อ “คุณนี่มันเจ้าเล่ห์จริงๆ นี่คุณเตรียมคำถามนี่มาเมื่อไหร่เนี่ย? ไม่นานมานี้ เธอมีงานโปรโมตเยอะมาก และได้ไปออกอากาศรวมถึงแสดงอะไรบ่อยมาก แน่นอนว่า ผมคิดถึงเธอ แต่ล่าสุด พอเธอเริ่มหยุดโปรโมตไปเร็วๆนี้  ในระหว่างที่พักจากการถ่ายทำผมก็คิดถึงเธอ”

ดีเจยูราได้กล่าวว่า “ในตอนนี้มีข้อความจากยูราเข้ามานะคะ  เธอเองก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน” สร้างเสียงหัวเราะและบรรยากาศหวานๆฟุ้งเต็มห้องไปหมด

ต่อจากนั้น เธอก็ได้อ่านจดหมายของผู้ฟัง ที่ไม่มั่นใจว่าคู่รักของเธอรักเธอหรือไม่เพราะว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะเฉยมากๆ ฮงจงฮยอนได้กล่าวไป “คุณจะตัดสินความรักของสามีคุณเพียงแค่เพราะว่าเขาไม่ทำสกินชิพไม่ได้นะ เขาอาจจะแค่เป็นคนที่ไร้เดียงสา และไม่สามารถแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาเพราะว่านิสัยส่วนตัวของเขาก็ได้”

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X