"พอล รัดด์ "ฟัดแคแรกเตอร์ "แอนท์ -แมน"อยู่หมัด แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เข้มข้น คับคั่ง ด้วยแอ็กชั่นและมุกตลก
2015-07-14 15:20:35
Advertisement
คลิก!!!

"Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ" นำแสดงโดย "พอล รัดด์" "I Love You Man, Role Models" เป็น สก็อตต์ แลงค์ / แอนท์ -แมนภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เต็มไปด้วยแอ็กชั่นจากจักรวาลภาพยนตร์ของ มาร์เวล ที่จะพาแฟนๆ ทั้งโลกของมาร์เวลได้ไปรู้จักกับสุดยอดหัวขโมย สก็อตต์ แลงค์ / แอนท์ -แมน ในยุคปัจจุบัน "พอล รัดด์" เองเผยว่า ...

    ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างความประหลาดใจในหลากหลายด้านหลังจากที่เขาถูกติดอาวุธโดย  ดร.แฮงค์  พิม  (ไมเคิล  ดั๊กลาส) ด้วยความสามารถที่น่าอัศจรรย์ในการที่จะย่อขนาดตัวลงแต่เพิ่มขึ้นในความแข็งแรง  แลงค์ต้องยอมรับความเป็นฮีโร่ในตัวเขาและช่วยพิมปกป้องความลับที่อยู่เบื้องหลังชุด  แอนท์ -แมน  จากวายร้ายคนใหม่ที่มาพร้อมภัยคุกคามอันยิ่งใหญ่ด้วยอุปสรรคที่ดูยากเกินจะรับมือพิมและแลงค์จึงต้องร่วมมือกันวางแผนการโจรกรรมครั้งสำคัญเพื่อพิทักษ์โลก

    "Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ" จากมาร์เวล  มี รูปแบบของความเป็นพ่อ "ความเป็นศิษย์ -อาจารย์  และการ " ละทิ้งครับมีบทบาทสำคัญในความสัมพันธ์ของตัวละครนำด้วยเรื่องราวที่มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ความสัมพันธ์และการร่วมมือ  ระหว่าง แฮงค์  พิม  และ  สก็อตต์  แลงค์ การต่อสู้ของแต่ละตัวละครกับอุปสรรคและความท้าทายในชีวิตของการเป็นพ่อและอาจารย์ที่ดีผมรู้สึกเสมอว่าเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวสองยุคสมัยซึ่งตัวละครที่มีอายุจะส่งต่อหน้าที่และภารกิจไปสู่ตัวละครที่อายุน้อยกว่ามันออกมาจากหนังสือการ์ตูนโดยตรง  และแน่นอนว่าตัวละครที่อายุมากกว่าก็คือ แฮงค์  พิม  และตัวละครที่อายุน้อยกว่าก็คือ  สก็อตต์  แลงค์ และความสัมพันธ์นั้นก็คือเรื่องราวของหนังเรื่องนี้   ในช่วงต้นของหนังตัวละครของผม  - สก็อตต์  แลงค์  เพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกจากคุกเขาไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับแอนท์ -แมน  และไม่ได้รู้จักกับ  แฮงค์  พิม เลยทั้งสิ้นครับ    *

    ในทางกลับกัน  พิมเลือกเขา  และพอจะรู้ถึงประวัติอันโชกโชนของเขาและจับตาดูเขาด้วยจุดประสงค์ลึกลับเขาจัดฉากให้สก็อตต์ต้องกลับไปเดินทางสายเดิม  โดยการงัดแงะเข้าไปขโมยเงินในบ้านพิมเพื่อที่จะเอาไปจ่ายค่าดูแลลูกสาวคนเดียวที่เขาห่วงใย    "โดยที่สก็อตต์ไม่รู้เลยว่าทุกอย่างได้ถูดจัดฉากขึ้น  นี่คือหนทางในการนำสก็อตต์เข้าสู่โลกของพิมที่แยบยลครับ"

    ผมมองว่าเขาอยากจะสอนสก็อตต์ถึงวิธีการใช้ชุดได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพกับการขโมยบางสิ่งบางอย่างที่พิมต้องการ  สิ่งหนึ่งที่ผมชอบมากๆ ในหนังเรื่องนี้คือมันไม่เรื่องง่ายที่จะสร้างมันขึ้นมา  มันไม่ใช่แค่หนังตลกมันไม่ใช่แค่หนังแอ็กชั่น  มันเป็นส่วนผสมที่เต็มไปด้วยทั้งสองอย่างตัวละครต่างๆ  ต้องผ่านเหตุการณ์มากมายที่ผมคิดว่าเข้าถึงได้ง่ายและเป็นอุปสรรคที่เราคุ้นชินมันมีความเข้มข้นในเรื่องราวผมว่าผู้ชมจะเชื่อมต่อกับตัวละครต่างๆ ในหนังได้ดี  ยิ่งไปกว่านั้นมันยังมีฉากแอ็กชั่นเจ๋งๆ ทั้งในโลกปกติและโลกที่ขยายใหญ่ในแบบที่ผู้ชมไม่เคยเห็นมาก่อน  มันน่าตื่นเต้นเจ๋ง  และไม่เหมือนใคร  ไม่ว่าจะ  เมื่อไหร่ ....มันก็จะยังคงฮิตระเบิดมันมีครบทุกอย่าง  ตัวละครเยี่ยมๆ  ฉากแอ็กชั่นเจ๋งๆ  ความสนุก  การผจญภัย  และใครต่อใครจะพูดถึง  นึกถึงครับ

    กับบทบาท  สก็อตต์  แลงค์  / แอนท์  - แมน  ที่ทีมผู้สร้างเลือก  "พอล  รัดด์" เขาอธิบายถึงบทของตัวเอง    เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ  "Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ" จาก  มาร์เวล *ภาพยนตร์ที่จะเต็มไปด้วย  ความตื่นเต้น  ลุ้นระทึก  และเต็มไปด้วยแอ็กชั่น  *พุธที่  15 กรกฎาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X