หลังจากได้รับความช่วยเหลือจากฟาร์มขายเนื้อสุนัข ลูกสุนัขตัวนี้จะเป็นอย่างไรเมื่อได้เห็นของเล่นเป็นครั้งแรก?
2015-07-12 13:01:28
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากได้รับความช่วยเหลือจากฟาร์มขายเนื้อสุนัข

ลูกสุนัขตัวนี้จะเป็นอย่างไรเมื่อได้เห็นของเล่นเป็นครั้งแรก?

ลูกสุนัขตัวนี้ได้รับความช่วยเหลือมาจากฟาร์มขายเนื้อสุนัขแห่งหนึ่งในประเทศเกาหลีใต้ เมื่อช่วงต้นปี 2015 ที่ผ่านมา

ลูกสุนัขตัวนี้ได้รับความช่วยเหลือจากทางองค์กร "Humane Society" ให้รอดพ้นจากการทรมานที่โรงงานเนื้อสัตว์ในประเทศเกาหลีใต้ ในคลิปวีดีโอคุณจะได้เห็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของลูกสุนัขตัวหนึ่ง ซึ่งพวกเขาได้เรียกสุนัขที่รอดชีวิตตัวนี้กันว่า "เจ้าสโนว์บอล" ตามรายงานจากทาง 'HSI' กล่าวว่า ลูกสุนัขตัวนี้ไม่เคยได้เล่นของเล่นมาก่อนเลย และในคลิปวีดีโอเราจะได้เห็นว่าเจ้าสโนว์บอลนั้นจะแสดงออกอย่างไร เมื่อได้เล่นของเล่นเป็นครั้งแรกในชีวิตของมัน

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีสุนัขนับล้านตัวที่ถูกซื้อขายกันในตลาดเนื้อสุนัขของชาวเอเชีย แต่ทาง 'HSI' ก็ได้ชี้ให้เห็นว่ามีเพียงประเทศเกาหลีใต้ประเทศเดียวเท่านั้นที่มีโรงงานอุตสาหกรรมสำหรับการผลิตเนื้อสุนัขโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ นาง โลล่า เวบเบอร์ ผู้จัดการของ 'HSI Asia' และประธานกรรมการ 'CFAF' ได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอออกมาว่า “สุนัขเหล่านั้นอยู่ในสภาพที่หวาดกลัวทั้งร่างกายและจิตใจค่ะ พวกเขารักชีวิตของตัวเอง และต้องทนอยู่อย่างหวาดกลัวและจำกัดพื้นที่ ทันทีที่พวกเราได้เปิดประตูกรงออกมา พวกเขาตระหนักได้ว่าพวกเราจะไม่ทำอันตรายต่อพวกเขาค่ะ พวกเขากระดิกหางและเลียใบหน้าของพวกเราด้วยค่ะ ฉันมีความรู้สึกที่พิเศษมากที่ได้มอบกอดและจูบครั้งแรกให้กับพวกเขาค่ะ"  

 

 

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X