ชาวเน็ตบอกว่าแฟนหนุ่มของเธอ ทั้งอ้วนและน่าเกลียด แต่เธอมั่นคงและรักแฟนเธอไม่มีวันเปลี่ยนแปลง
2015-07-11 10:47:14
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตบอกว่าแฟนหนุ่มของเธอนั้นทั้งอ้วนและน่าเกลียด

แต่เธอยังมั่นคงและรักในตัวของแฟนเธอไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลย

เมื่อตอนที่แอชลีย์ได้พบกับคริสโตเฟอร์ เธอรู้ทันทีเลยว่าเขาคือคนที่เธอนั้นตามหาอยู่ พวกเขาได้ตระหนักเมื่อไม่นานมานี้ว่าพระเจ้าได้ส่งให้พวกเขามาอยู่ร่วมกัน เป็นเวลาเกือบ 2 ปีครึ่งแล้วที่ทั้งคู่นั้นได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข แอชลีย์มักจะชอบบอกกับตัวเองว่า "เธอคนผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก" ทุกอย่างดูเหมือนยอดเยี่ยมไปซะหมดในตอนนั้น จนกระทั่งแอชลีย์ได้โพสภาพของเธอกับคริสโตเฟอร์ลงในโซเชียลมีเดีย เธอไม่เคยคิดเลยว่าเธอจะต้องออกมาปกป้องตัวของเธอและคู่รักของเธอมาก่อนเลย

นี่คือแอชลีย์และคริสโตเฟอร์

ทั้งคู่เป็นมากกว่าคู่รัก พวกเขาเป็นทั้งเพื่อนที่ดีที่สุด แบ่งปันความรู้สึกของกันและกัน แล้วยังชอบเรื่องราวตลกๆ เหมือนกันอีกด้วย

ภาพงานแต่งงาน

นี่เป็นภาพจากงานแต่งงานของญาติเธอ แอชลีย์ได้รับช่อดอกไม้ในวันนั้น ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะทำอะไรสนุกๆ ร่วมกันบางอย่าง ด้วยการถ่ายรูปตลกๆ กับเพื่อนและครอบครัว ทั้งสองได้โพสท่าที่ดูสนุกสนานกับช่อดอกไม้นั้น ในขณะที่พ่อของแอชลีย์มองมาด้วยสายตาที่โหดเหี้ยม ซึ่งภาพดังกล่าวก็เป็นภาพถ่ายที่ดูสนุกและน่ารักมากๆ เลยล่ะ  

ต่อมาเมื่อภาพดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัล...

เพื่อนของเธอได้นำภาพดังกล่าวไปโพสไว้ในโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมอย่าง 'reddit' และบางความคิดเห็นนั้นก็พูดถึงแอชลีย์และคริสโตเฟอร์ไม่ดีเอาซะเลย  

เดทแรกของทั้งคู่

ในภาพถ่ายเก่าของพวกเขาเราจะได้เห็นภาพโปรไฟล์คู่ของทั้งคู่ นี่คือภาพที่แอชลีย์โพสไว้ในวันครบรอบ 2 ปี ทั้งคู่ได้ถือภาพถ่ายในวันออกเดทด้วยกันครั้งแรก วันครอบรอบ 1 ปี และภาพเดทล่าสุดของพวกเขา น่ารักมากๆ เลยล่ะ

แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์

แอชลีย์นั้นไม่ได้ใส่ใจกับความคิดเห็นในแง่ร้ายเกี่ยวกับตัวเธอหรือกับคู่รักของเธอเลย เธอรู้ดีเสมอว่าเธอรู้สึกอย่างไรกับคริสโตเฟอร์ และเธอเองก็ไม่มีปัญหาที่จะแชร์ภาพถ่ายคู่กันกับเขาในคนทั้งโลกนั้นได้รู้กัน  

ความเกลียดชัง

แอชลีย์ยังคงเดินหน้าความสัมพันธ์ของเธอต่อไป และความคิดเห็นที่แสดงถึงความเกลียดชังนั้น ไม่ได้ส่งผลต่อความรู้สึกของเธอที่มีให้กับคริสโตเฟอร์เลย ด้วยความสัตย์จริง แอชลีย์ยังคงรักและเชื่อมั่นในพระเจ้าและตัวของคริสโตเฟอร์ แทนที่จะเชื่อคำพูดจากชาวเน็ต

ความคิดเห็นแย่ๆ ไม่สามารถทำอะไรเธอได้ แอชลีย์กล่าวว่าเธอพร้อมที่จะให้อภัยกับทุกๆ ความคิดเห็นที่กล่าวร้ายต่อตัวเธอ

ใครคือคนที่คุณควรจะรัก...

ดังนั้นคุณอย่าลืมว่า ความรักของคนเรามันไม่ได้เกี่ยวกับความคิดเห็นของคนอื่นๆ หรอกนะว่าเขาจะคิดกันอย่างไร มันเกี่ยวแค่เพียงว่าพวกคุณคิดกันยังไง ใช้ชีวิตให้ดีที่สุดตามเสียงหัวใจของคุณเรียกร้อง เหมือนกับที่แอชลีย์นั้นได้ทำ เพราะนั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับคุณแล้วล่ะ :)

 

แปลจาก http://diply.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X