"จอห์นนี เดปป์" โผล่เยี่ยมผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาล ด้วยลุคของ "กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์"
2015-07-10 10:54:52
Advertisement
คลิก!!!

"จอห์นนี เดปป์" โผล่เยี่ยมผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาล ด้วยลุคของ

"กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์"

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงหนุ่ม "จอห์นนี เดปป์" ได้แวะไปที่โรงพยาบาลเด็ก "Lady Cilento Children’s Hospital" ในเมืองบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย โดยเขาได้ปรากฎตัวต่อหน้าผู้ป่วยเด็กในลุคของ "กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์"

ในวันนั้นเขาได้เดินทางไปพร้อมกับ "สตีเฟน เกรแฮม" ผู้รับบทเป็นสครัมในภาพยนตร์ จอห์นนี เดปป์ ได้ใช้เวลามากกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยกับผู้ป่วยและถ่ายรูปเพื่อเป็นกำลังใจให้กับพวกเขา

เขาได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลแห่งนี้ พร้อมกับการถ่ายทำรายการ "Juiced TV" ซึ่งเป็นรายการความยาว 30 นาทีต่อสัปดาห์ ที่ทำขึ้นโดยผู้ป่วยคนหนึ่งที่ชื่อ เลดี้ ซิเลนโต้

ราเชล เบนเนต มีลูกชายวัย 7 ขวบ ที่ชื่อว่าแม็กซ์ ซึ่งได้พบกับจอห์นนี เดปป์ ในวันนั้นด้วย เธอกล่าวต่อสำนักข่าว 'ABC' ไว้ว่า "เขาได้เดินจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่ง เพื่อพบกับเด็กๆ ที่ป่วยจนไม่สามารถลุกขึ้นมาจากเตียงได้ค่ะ"

เสริม "พวกเราได้รอคอยเขาอยู่ที่บริเวณหน้าห้องหนึ่ง ตอนนั้นเขาได้มาหาพวกเราและพูดคุยอย่างดีเลยกับแม็กซ์ในตอนนั้นค่ะ"

ทั้งนี้ จอห์นนี เดปป์ กำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales" ที่ประเทศออสเตรเลียในเวลานี้

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X