"เทย์เลอร์ สวิฟต์" บริจาคเงินกว่า 1.6 ล้านบาท ช่วยหนูน้อยที่ป่วย "ลูคีเมีย" ไม่สามารถมาชมคอนเสิร์ตของเธอได้
2015-07-10 10:43:26
Advertisement
คลิก!!!

"เทย์เลอร์ สวิฟต์" บริจาคเงินกว่า 1.6 ล้านบาท

ช่วยเหลือหนูน้อยที่ป่วยเป็นโรคลูคีเมีย และไม่สามารถมาชมงานคอนเสิร์ตของเธอได้

นักร้องสาว "เทย์เลอร์ สวิฟต์" ได้แสดงให้เห็นถึงความเอื้ออาทรของเธอ ด้วยการออกค่ารักษาพยาบาลให้กับหนูน้อยวัย 11 ปี ที่ป่วยเป็นโรคลูคีเมีย และเนื่องจากเธอต้องทำการรักษาตัว ทำให้เธอนั้นอดที่จะไปดูคอนเสิร์ตของเทย์เลอร์ สวิฟต์

หนูน้อยคนนี้มีชื่อว่านาโอมิ เธอต้องต่อสู้กับโรคร้ายนี้ด้วยความกล้าหาญ และเธอก็ต้องประหลาดใจเมื่อพบว่า เธอได้รับข้อความมาจาก เทย์เลอร์ สวิฟต์ บนเพจเว็บไซต์ 'GoFundMe' ของเธอ นอกจากนั้นเทย์เลอร์ยังได้ทำการบริจาคเงินกว่า 50,000 เหรียญสหรัฐ ราวๆ 1.6 ล้านบาท เพื่อช่วยค่าใช้จ่ายในการรักษาอาการของเธออีกด้วย

เว็บเพจดังกล่าวได้รับการสร้างขึ้นโดยคนในครอบครัวของนาโอมิ ที่ต้องการหาเงินบริจาคช่วยค่ารักษาพยาบาลของเธอกว่า 30,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 960,000 บาท) แต่ในตอนนี้ค่าใช้จ่ายในการรักษามีเพิ่มมากขึ้น และต้องการเงินมากกว่า 70,000 เหรียญสหรัฐ (ราว 2.24 ล้านบาท) ในการจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับเธอ

ในคลิปวีดีโอนี้จะเห็นได้ว่าหลังจากที่นาโอมิได้รับข้อความจากเทย์เลอร์ เธอนั้นมีความสุขมากเพียงใดในเวลานั้น

นาโอมิได้อธิบายไว้บนเว็บไซต์เกี่ยวกับตัวเธอว่า เธอเป็นคนรักความสนุก, กล้าหาญ, มีผมสีบลอนด์, ดวงตาสีฟ้า และมีอายุ 11 ปี โดยเธอได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยเป็นโรคลูคีเมียในวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา และทำให้เธอนั้นพลาดการไปชมคอนเสิร์ตของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ครั้งล่าสุด

ด้านของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้ส่งข้อความมาหานาโอมิผ่านทางเพจ 'GoFundMe' โดยมีใจความว่า "ถึงสาวสวยที่กล้าหาญชื่อนาโอมิ ฉันเสียใจจริงๆ ที่คุณพลาดการชมคอนเสิร์ตไป แต่มันยังมีคอนเสิร์ตรอบอื่นๆ อีกนะ มาตั้งใจทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้นกว่านี้กัน ฉันขอส่งอ้อมกอดที่ยิ่งใหญ่นี้ไปให้กับคุณและคนในครอบครัวของคุณด้วยนะคะ"   

ทั้งนี้ นาโอมิไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับความเมตตาจาก เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังมีบุคคลอื่นๆ ในเว็บไซต์แห่งนี้อีกที่เธอได้ทำการช่วยเหลือ โดยพวกเขาเหล่านั้นได้เขียนข้อความตอบแทนกลับมาว่า "ขอบคุณ เทย์เลอร์ สวิฟต์ คุณเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก และครอบครัวของพวกเราขอขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจเลย"

อนึ่ง คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนาโอมิกันได้ที่เพจของ 'GoFundMe' และสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคเงินช่วยเหลือในการรักษาให้กับเธอกันได้เลยที่นี่ http://www.nuketheleuk.org

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X