ชายคนนี้ใช้เวลากว่า 4 ปี ในการสร้างโบสถ์ที่ทำมาจากต้นไม้
2015-07-10 10:37:27
Advertisement
คลิก!!!

ชายคนนี้ใช้เวลากว่า 4 ปี ในการสร้างโบสถ์ที่ทำมาจากต้นไม้

โบสถ์ที่สวยงามแห่งนี้ปกคลุมไปด้วยต้นไม้จำนวนมาก ตั้งอยู่ที่บริเวณสวนหลังบ้านของนาย ไบรอัน ค็อกซ์ ชาวนิวซีแลนด์ มันยิ่งน่าทึ่งเมื่อคุณได้รู้ว่าเขาได้ใช้เวลากว่า 4 ปีในการสร้างมันขึ้นมา  

ไบรอันเปิดเผยว่า เขาจะระมัดระวังในการเลือกพันธุ์ไม้ที่จะมาประดับตกแต่งโบสถ์ของเขา  และจะต้องเป็นพันธุ์ไม้ที่มีสีสันแตกต่างกันออกไป เพื่อให้แน่ใจว่าโบสถ์ของเขานั้นจะส่องสว่างอย่างงดงามในตอนที่ต้นไม้นั้นได้โดนแสงแดด ความลับอีกอย่างของไบรอันก็คือ เขาเป็นเจ้าของบริษัทจัดสวนที่มีชื่อว่า "Treelocations" จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมเขาสามารถทำให้ต้นไม้เหล่านั้นออกมาในรูปแบบใดๆ ก็ได้ตามที่เขานั้นต้องการ และเขาก็ได้ทำการสร้างโบสถ์แห่งนี้เสร็จสมบูรณ์โดยใช้โครงเหล็กเป็นตัวช่วย ด้วยเวลาในการทำเพียงแค่ 4 ปีเท่านั้นเอง

ไบรอันบอกว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจจากการที่เขาได้เดินทางไปต่างประเทศ และสังเกตเห็นโบสถ์แบบต่างๆ กันออกไปจากทั่วโลก "วันหนึ่งผมเดินออกมาจากประตูหลังบ้านของผมและคิดขึ้นมาว่า 'พื้นที่ตรงนี้ต้องการโบสถ์' ครับ และผมก็เริ่มทำมันขึ้นมา ผมเครียล์พื้นที่ตรงนั้นในเดือนเมษายนปี 2011 และใช้โครงสร้างของเหล็กในการทำครับ ผมได้ใช้เวลาในการศึกษาอยู่หลายปีในการก่อสร้างโบสถ์หลังนี้ขึ้นมาครับ"

 

 

แปลจาก http://www.boredpanda.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X