พ่อค้าแซ่บ!! หนุ่มขายผักผลไม้ชาวไต้หวัน ที่ทำเอาชาวเน็ตไลค์กันกระจายในตอนนี้
2015-07-10 10:29:49
Advertisement
คลิก!!!

พ่อค้าแซ่บ!! หนุ่มขายผักผลไม้ชาวไต้หวัน

ที่ทำเอาชาวเน็ตไลค์กันกระจายในตอนนี้

หลังจากที่มีหนุ่มหล่อขายน้ำเต้าหู้ และสาวสวยขายหมูไปแล้วนั้น ล่าสุดเราก็ได้เจอกับหนุ่มหล่อสุดแซ่บที่ขายผักและผลไม้อยู่ในตลาดแห่งหนึ่งของไต้หวันเวลานี้

พ่อค้าแซ่บคนนี้มีชื่อว่า "หวังเซียงหง" เขาขายผักและผลไม้อยู่ที่ตลาดแห่งหนึ่งบนถนนเควียนเจียง ที่กรุงไทเป ลูกค้าสาวๆ ส่วนใหญ่ยอมรับว่า เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้เลยที่พวกเธอจะหันไปมอง 6 แพคของเขา ในตอนที่พวกเธอนั้นกำลังเดินจ่ายตลาดกันอยู่  

หนึ่งในลูกค้าสาวเปิดเผยว่า "อากาศวันนี้คงร้อนมากจริงๆ เลยทำให้เขาต้องถอดเสื้อ ฉันอยากจะกลับไปซื้อของเพิ่มอีกจังเลยค่ะ"

 

ในตอนนี้ หวังมีอายุได้ 20 ปี ส่วนสูง 185 เซนติเมตร และเขาได้ทำงานพาร์ทไทม์เป็นนายแบบให้กับทางบริษัท "CatWalk" ในประเทศไต้หวันอีกด้วย

หวังกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เขาเตรียมตัวที่จะเข้ากองทัพในช่วงปลายปีนี้ และเขาก็ได้ทำงานที่ร้านแห่งนี้มากว่าครึ่งปีแล้วด้วยกัน บางครั้งเขาต้องถอดเสื้อออกเพื่อเพิ่มความสะดวกในการทำงาน และเขายอมรับว่ามีป้าๆ หลายคนให้ความสนใจในรูปร่างของเขา และตั้งใจจะมาใกล้ชิดเขาในตอนที่เลือกซื้อสินค้าจากทางร้าน  

 

หวังจะมาทำงานที่ร้านแห่งนี้ 4 วันต่อสัปดาห์ โดยจะทำงานพาร์ทไทม์ด้วยการเดินแบบให้กับบริษัท "CatWalk" ควบคู่กันไป ในเวลานี้หวังกำลังฝึกฝนการเดินแบบของเขาบนรันเวย์อยู่   

ด้านของเจ้าของร้านที่ชื่อว่า "เฉิน" เปิดเผยว่า หวังและลูกชายของเธอเป็นเพื่อนร่วมชั้นกันตั้งแต่สมัยประถม พอลูกจ้างในร้านไม่พอ หวังก็เลยเข้ามาช่วยงานกับทางร้าน เขาจะทำหน้าที่ในการคอยจัดวางสินค้าและให้บริการกับลูกค้าที่มีมาซื้อของกันในร้าน   

เฉินยังกล่าวเสริมว่า เธอไม่ได้สังเกตเห็นว่าตั้งแต่หวังเข้ามาทำงานนั้น จะมียอดขายเพิ่มขึ้นมาหรือไม่ เพราะโดยปกติแล้วนั้น ร้านของเธอก็ขายดิบขายดีเป็นปกติอยู่แล้ว

 

แปลจาก http://shanghaiist.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X