นักฟุตบอลชื่อดัง "คริสเตียโน โรนัลโด" ในโฆษณาอุปกรณ์สร้างซิกแพคจากประเทศญี่ปุ่น
2015-07-10 10:21:05
Advertisement
คลิก!!!

นักฟุตบอลชื่อดัง "คริสเตียโน โรนัลโด"

ในโฆษณาอุปกรณ์สร้างซิกแพคจากประเทศญี่ปุ่น

เมื่อพูดถึง "คริสเตียโน โรนัลโด" เรามักจะนึกถึงความน่าสนใจในตัวของเขา ทักษะการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ความร่ำรวยของเขา และที่สำคัญก็คือรูปร่างที่สมบูรณ์แบบของเขานั่นเอง  

ในหลายครั้งที่คริสเตียโนนั้น มักจะได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาอุปกรณ์สุดแปลกแหวกแนวในรูปแบบต่างๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยครั้งล่าสุดนี้ก็เช่นเดียวกัน

โดยบริษัท "The Training Gear Sixpad" ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในเรื่องของการเล่นฟิตเนสและความงาม เพื่อสร้างกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ให้กับร่างกายของคุณ ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นนั้น คริสเตียโนไม่ได้โด่งดังแค่ความสามารถการเล่นฟุตบอลของเขาเพียงเท่านั้น แต่รูปร่างหน้าตาก็ยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจจากชาวญี่ปุ่นได้อย่างมากเช่นกัน

ในปีที่ผ่านมา คริสเตียโนเคยได้ร่วมงานโฆษณาชิ้นหนึ่งกับทางบริษัทของประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว ซึ่งเป็นโฆษณาของผลิตภัณฑ์ที่ดูแปลกประหลาดมากอีกอย่างเช่นกัน...

 

แต่ล่าสุด คริสเตียโนนั้นได้มาพร้อมกับโฆษณาอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มซิกแพคและกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ให้กับร่างกายของคุณได้อย่างง่ายดาย

 

▼ มาชมเบื้องหลังการทำงานโฆษณาชิ้นล่าสุดนี้ของเขากัน

 

▼ ด้วยความสัตย์จริง นี่ไม่ใช่ภาพที่เราคิดว่าจะได้เห็นเลยจริงๆ

จากอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดของทางบริษัท "The Training Gear Sixpad" จะให้ได้ว่า มันจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้คลื่นไฟฟ้าในการออกกำลังให้กับกล้ามเนื้อของคุณ ตามส่วนต่างๆ ได้ทั่วทั้งร่างกาย โดยที่คุณนั้นไม่จำเป็นต้องเข้าโรงยิมอีกต่อไป  

ส่วนประสิทธิภาพในการทำงานของอุปกรณ์ชิ้นนี้จะออกมาได้ดีมากแค่ไหนนั้น เราคงไม่สามารถบอกคุณได้ จนกว่าที่คุณนั้นจะได้ลองไปที่ประเทศญี่ปุุ่น แล้วซื้อมันมาใช้เพื่อทำการทดสอบด้วยตัวของคุณเอง

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X