พาชิมอาหารชุดเทมปุระ ที่กรุงโตเกียว ในราคาไม่ถึง 1,000 เยน
2015-07-09 12:51:29
Advertisement
คลิก!!!

พาชิมอาหารชุดเทมปุระ ที่กรุงโตเกียว ในราคาไม่ถึง 1,000 เยน

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้สื่อข่าวของทาง RocketNews24 ได้ทำการพาทัวร์ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ด้วยเมนูเทมปุระ 9 ชิ้น ในราคาที่น้อยกว่า 1,000 เยน หรือราวๆ 256 บาท

ร้านอาหารที่มีราคาถูกแสนถูกนี้คือร้านที่มีชื่อว่า "Tempura Meshi Kaneko Hannosuke" ตั้งอยู่ในย่านนิฮงบาชิ และใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 3 นาที จากสถานีรถไฟฟ้ามิสึโกชิมาเอะ

พวกเราเริ่มต้นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ที่หน้าร้าน "Tempura Meshi Kaneko Hannosuke" ถึงแม้ว่ามันจะเป็นร้านที่มีชื่อเสียงในเรื่องของคุณภาพและความคุ้มค่าในการทาน แต่การที่ต้องมายืนต่อแถวท่ามกลางสายฝนเหมือนที่พวกเราได้ทำกันนี้นั้น ก็ไม่ค่อยที่จะสร้างความประทับใจแรกให้กับพวกเรามากซักเท่าไหร่

 

 

เรายังคงอยู่ด้านนอกกันอยู่ ลองมองเข้าไปในร้านก็จะพบกับการตกแต่งที่ดูออกมาสวยงามอย่างมากเลยล่ะ

 

เราเข้ามาข้างในร้าน ทันทีที่เราได้นั่งเราก็สั่งเมนูอาหารชุดราคา 980 เยน ในระหว่างที่เชฟนั้นกำลังปรุงอาหารให้กับพวกเรา ก็มีชาถั่วเหลืองสีดำมาให้เราได้ลองจิบขั้นเวลากันไปก่อน (ชาอยู่ในชุดอาหารที่สั่ง)

 

นอกจากนั้นก็ยังมีข้าวและน้ำซุปมิโซะ  

 

แถมยังมีเครื่องเคียง อาทิ ผัดกาดขาว, แครอทหั่นผสมกับรากหญ้าเจ้าชู้ และปลาหมึกเค็ม (คุณสามารถสั่งเครื่องเคียงได้มากเท่าไหร่ก็ได้ตามที่คุณต้องการ)

 

ในที่สุดเทมปุระทอดชุดแรกก็มาถึง พนักงานจัดแจงวางลงบนโต๊ะของพวกเรา นอกจากเทมปุระแล้วในนั้นก็ยังมีปลาหมึก, เห็ดไมตาเกะ, พริกชิชิโต้ และไข่ลวก

 

▼ พวกเราตัดสินใจตอกไข่ใส่ลงบนข้าว แล้วเพิ่มซอสถั่วเหลืองกับพริกไทยลงไป  

 

จานที่ 2 ของชุดเทมปุระประกอบไปด้วยมะเขือ, ปลาบู่, คาโบชะ (ฟักทองญี่ปุ่น) และไก่

 

จากอาหารทั้งหมดในชุดนี้ พวกเราขอมอบรางวัลให้กับปลาหมึก ที่ดูเหมือนกับว่ามันจะละลายในปากของเราเลย ด้วยคุณภาพของอาหารและราคาที่เหมาะสม เราขอสนับสนุนให้คุณแวะมาได้เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณนั้นอยากลองทานกัน  

 

ข้อมูลร้านอาหาร "Tempura Meshi Kaneko Hannosuke"

天ぷらめし 金子半之助

ที่อยู่ : Tokyo-to, Chuo-ku, Nihonbashi Honcho 1-4-3, Villa Art Nihonbashi 1st floor

東京都中央区日本橋本町1-4-3 ヴィラアート日本橋 1F

วันธรรมดา เปิด 11.00 น. - 22.00 น. วันหยุด เปิด 10.00 น. - 21.00 น.

 

แปลจาก http://en.rocketnews24.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X