Big Bang เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดที่ 3 ของ 'Made Series' เตรียมเปิดตัว 2 เพลงใหม่ 1 ก.ค นี้
2015-06-29 15:38:02
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดที่ 3 ของ 'Made Series'

เตรียมเปิดตัว 2 เพลงใหม่ 1 ก.ค นี้

Big Bang เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้ม 'D' อัลบั้มชุดที่ 3 ของ 'Made Series' ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน YG Entertainment ได้เปิดเผยภาพรายชื่อเพลงในอัลบั้ม 'D' อัลบั้มชุดที่ 3 ของ 'Made Series' ที่จะเปิดตัวทางช่องออนไลน์ในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 00.00 น. และทางช่องทางออฟไลน์ในวันที่ 7 กรกฎาคม ออกมาให้ชมกันแล้วทาง Official Blog (www.yg-life.com) และ Official SNS Channel

โดยในอัลบั้ม 'D' มีเพลงไตเติ้ลเพลงแรก 'If You' กับเพลงไตเติ้ลเพลงที่สอง 'Sober' ร่วมด้วยเพลง 'Bang Bang Bang', 'LoserR', 'Bae Bae', 'We Like 2 Party' ที่อยู่ในอัลบั้ม 'M' กับ 'A' ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤษภาคม และมิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ YG ได้เปิดเผยเครดิทของเพลง 'If You' กับ 'Sober' ชื่อเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ 'D' และสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยเพลง 'If You' เป็นเพลงที่เศร้าที่สุดในเพลงของ Big Bang ในขณะที่เพลง 'Sober' เป็นเพลงฤดูร้อน ซึ่งก็สร้างความสนใจและความคาดหวังให้กับแฟนเพลงถึงเสน่ห์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงของสองเพลงใหม่เป็นอย่างมาก

อนึ่ง Big Bang เตรียมมาพบกับแฟนคลับในการถ่ายทอดสดช่วงเวลาการเปิดตัวอัลบั้ม 'D' ใน 'Big Bang Countdown Live Made Series Interim Check' ในคืนวันที่ 30 มิถุนายน เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) 1 ชั่วโมง ก่อนการเปิดตัวเพลงใหม่

 

ที่มา : MyDaily
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X