“INFINITE” ยัน คัมแบ็คแน่ กลาง ก.ค. นี้
2015-06-26 09:13:22
Advertisement
คลิก!!!

“INFINITE” ยัน คัมแบ็คแน่ กลาง ก.ค. นี้

ตามการรายงานพิเศษจากทาง OSEN นั้น สมาชิกวง INFINITE กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานเพื่อกลับมามีผลงานกันอีกครั้งในช่วงกลางเดือนหน้าที่จะถึงนี้

โดยเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น ผู้คนในแวดวงเพลงของเกาหลีได้ออกมาเปิดเผยว่า วง INFINITE กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการเตรียมงานเพื่อปล่อยผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน ซึ่งจะเป็นช่วงประมาณกลางเดือนกรกฎาคม และพวกเขาก็กำลังยุ่งอยู่กับการบันทึกเสียงเพลงใหม่ และจะมีการโปรโมตในเกาหลีก่อนที่ตามต่อไปกับงานเวิร์ลทัวร์ครั้งที่ 2 ของพวกเขา

ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดอย่าง Woollim Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันกับทาง Star News ว่า “ทั้งๆที่พวกเขามีตารางงานที่ยุ่ง แต่พวกเขาก็เตรียมที่จะคัมแบ็คกลับมาในกลางเดือนหน้านี้ ในส่วนของเพลงไตเติ้ลยังไม่ได้มีการตัดสินใจ แต่พวกเขาจะออกมาเผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ใหม่ๆ ซึ่งแตกต่างไปจากที่เคยเห็นกันมาก่อนหน้านี้ ได้โปรดตั้งตารอคอยกันด้วยนะครับ”

ในส่วนของงานเวิร์ลทัวร์ครั้งที่ 2 นี้จะมีชื่องานว่า INFINITE Effect ซึ่งจะจัดกันที่ Gymnastic Stadium ที่ Olympic Park ในกรุงโซลเป็นที่แรก ในวันที่ 8-9 สิงหาคมนี้

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X