6 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่น่ารักสะดุดตาผู้ชมตั้งแต่แรกเดบิวท์
2015-06-25 10:56:24
Advertisement
คลิก!!!

6 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่น่ารักสะดุดตาผู้ชมตั้งแต่แรกเดบิวท์

แทยอน (Tae Yeon) กับทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง Girls' Generation, คูฮารา (Goo Ha Ra) แห่ง Kara, ซอลลี (Sulli) กับคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x) และซูจี (Suzy) แห่ง Miss A เป็นไอดอลที่ดังตั้งแต่เดบิวท์ พวกเธอได้รับการจับตามองในทันทีที่ปรากฎตัว และกลายเป็นสมาชิกตัวท็อปยอดนิยมภายในวงในชั่วอึดใจ

เรามาไล่ดูภาพสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปทั้ง 6 กันเลยดีกว่าค่ะว่าพวกเธอดูโดดเด่นขนาดไหน

 

① แทยอน : Girls' Generation เดบิวท์ในเพลง 'Into The New World' เมื่อปี 2007 โดยในขณะนั้น ความน่ารักสดใสของแทยอนก็สะดุดตาแฟนเพลงเข้าอย่างจัง

'Into The New World' เป็นช่วงที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เจ้าตัวเองก็ยอมรับ โดยแทยอนมีทั้งหน้าตาที่น่ารักและทักษะในการร้องเพลงที่ทรงพลัง ซึ่งก็ทำให้เธอได้รับการจับตามองตั้งแต่เดบิวท์

 

② ทิฟฟานี่ : ทิฟฟานี่เองก็ได้รับการจับตามองทันทีที่เดบิวท์เช่นเดียวกัน ซึ่งเธอกุมหัวใจแฟนคลับรุ่นลุงด้วยตายิ้มที่น่ารักที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นอกจากนี้ เสน่ห์อื่นๆ ของทิฟฟานี่ก็คือภาษาเกาหลีที่ไม่คล่องแคล่ว โดยทิฟฟานี่เป็นคนเกาหลีที่โตที่อเมริกา ทำให้ภาพของเธอเวลากล่าวแนะนำตัวเป็นภาษาเกาหลีที่ดูเก้ๆ กังๆ ดูน่ารักในสายตาแฟนๆ

 

③ คูฮารา : ในปีต่อมา ปี 2008 วงเกิร์ลกรุ๊ป Kara ได้ปรับเปลี่ยนสมาชิกในวงใหม่ โดยมีคูฮาราที่เป็นสมาชิกใหม่ของวงมากระชากหัวใจแฟนเพลงด้วยหน้าตาที่น่ารักเหมือนกับหลุดออกมาจากการ์ตูนตาหวาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คูฮาราดูเหมาะกับเพลงแดนซ์ใสๆ 'Rock U' เป็นอย่างมาก เธอแปลงโฉมเป็นสาวน้อยผมทรงแอปเปิ้ลที่น่ารัก ทำให้เป็นโชว์เดบิวท์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่เคยมีมาสำหรับวง Kara

 

④ ซอลลี : f(x) เดบิวท์ในปี 2009 ทุกคนยังจำเด็กสาวที่เหมือนลูกท้อกันได้อยู่หรือเปล่า? เธอคนนั้นก็คือซอลลีนั่นเอง

ซอลลีสร้างความคลั่งไคล้ให้กับแฟนคลับรุ่นลุงพร้อมๆ กับการเดบิวท์ ถึงขนาดมีการแซวกันว่า รอยยิ้มของซอลลีทำให้โลกสว่างไสวขึ้นเลยทีเดียว ซึ่งรอยยิ้มของเธอก็ดูสดใสสว่างไสวจริงๆ

 

⑤ คริสตัล : คริสตัลอายุรุ่นราวคราวเดียวกับซอลลี และเธอก็ดังเช่นกัน ทั้งหน้าตาและความโดดเด่นของเธอนับว่ายอดเยี่ยมมาก เรียกได้ว่าเป็นสมาชิกตัวท็อปอีกคนในวงคู่กับซอลลีเลยทีเดียว

ฉายาของเธอคือ 'เด็กสาวผู้เยือกเย็น' โดยเป็นฉายาที่ได้มาเพราะเสน่ห์ที่ดูชิคและเด็ดเดี่ยว ซึ่งก็ทำให้เธอได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับหญิงอย่างเต็มที่

 

⑥ ซูจี : ปี 2010 Miss A ได้ขึ้นโชว์เดบิวท์ที่ยอดเยี่ยม โดดเด่นมาตั้งแต่เริ่มต้นในเพลง 'Bad Girl Good Girl' และก็มีซูจีอยู่ในศูนย์กลางของวงด้วย

ความสวยที่ปรากฎอย่างชัดเจนของซูจีแทบจะเรียกได้ว่าเป็นระดับตำนานเลยทีเดียว โดยเธอได้รับคำชื่นชมว่าเป็นสาวหน้าตาสะอาดสะอ้านแต่เซ็กซี่ ดูใสซื่อแต่ก็มีความมั่นใจ ทำให้เธอได้รับความนิยมมาตั้งแต่ตอนนั้น

 

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X